Cô dâu bé bỏng tập 70, 71: Zehra khóc thét khi nhìn thấy con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/05/2018 16:38:00 +07:00

Trong phim Cô dâu bé bỏng tập 70, 71 phát sóng lúc 19h30 trên kênh VTC9HD, Zehra khóc thét khi nhìn thấy đứa con trai mới sinh và từ chối cho con bú.

Ba Nujin de y thay thai do cua Zumrut voi Kadim khong binh thuong

Bà nội Nujin để ý thấy thái độ của Zumrut không vui vẻ chút nào khi nhắc đến Kadim, bà cũng không hỏi han gì anh chồng khi ông này xuất viện trở về trong tình trạng liệt toàn thân. Bà nội Nujin khuyên răn Zumrut rằng cần phải cư xử tốt hơn vì chính Kadim đã thay thế vị trí người trụ cột gia đình khi chồng của Zumrut mất tích và qua đời. Những lời này và sự thật mà Zumrut biết rằng chính Kadim đã hại chết Ceman, chồng bà làm cho Zumrut không thể chịu được, suýt chút nữa bà đã nói cho bà nội Nujin biết sự thật. Nhưng nhớ đến lời dặn của Azad, không reo rắc thêm đau khổ, hận thù, bà đành im lặng. Dẫu vậy nỗi ám ảnh vẫn không dễ qua đi. Zumrut nằm mơ thấy chính tay mình giết Kadim để trả thù cho chồng mình.  

Rasit voi va don do de bo tron

 Việc nhận hối lộ của ông Rasit có vẻ như không dễ dàng bưng bít. Cảnh sát tài chính tìm đến đòi khám xét sổ sách giấy tờ. Rasit sợ hãi, vội về nhà dọn dẹp đồ đạc và cùng con gái Elif bỏ trốn.

Zehra so hai khi nhin thay con trai cua minh 3

 Layla lấy được quyển nhật ký của Zehra và biết được mẹ con cô bé sẽ bỏ trốn sau khi sinh ra đứa con của Ali. Trong lúc giằng co cuốn nhật ký với Layla, Zehra chuyển dạ và phải vào phòng sinh ngay lập tức. Một bé trai chào đời, khi y tá trao đứa con cho Zehra, cô bé sợ hãi, gào thét đòi mang đứa bé tránh xa mình.

Melek bi cuop tui xach 4

Ngay sau khi Zehra sinh con, Melek tìm mọi cách đẩy nhanh việc trốn khỏi nhà con Kirman. Tuy nhiên, điều không may là cô bị tên cướp giật lấy toàn bộ số tiền mà cô gom góp được. 

Zehra khong chiu gan gui dua be do minh sinh ra, bi don ep duoi ap luc cua gia dinh nha chong Zehra gao len doi me cua minh 5

Gia đình Kirman mừng rỡ khi đón thành viên mới là một bé trai khỏe mạnh. Bé được đặt theo tên ông nội đã khuất là Ceman. Trái ngược với sự hân hoan của gia đình nhà chồng, Zehra như người mất hồn và xua đuổi đứa con của mình. Cô bé khóc lóc ầm ĩ, từ chối cho con bú. Thậm chí khi chồng gửi tặng hoa, cô còn xé nát.

Ganh nang lai don len vai Melek khi nhung ten lam ho chieu lau doi gia gap doi  6

 Gánh nặng lại dồn lên vai Melek khi những tên làm hộ chiếu lậu đòi số tiền gấp đôi để làm lại hộ chiếu cho hai mẹ con cô. Melek nhờ bác sỹ câu giờ bằng cách giữ Zehra ở lại bệnh viện lâu hơn để cô có thể bán căn nhà của mình và có tiền lo liệu mọi việc.

Melek khuyen Zehra cho con bu 7

 Cả Zehra và Melek đều căm ghét đứa bé mới sinh của nhà Kirman. Zehra không chịu cho đứa bé bú sữa, đứa bé cũng không chịu ăn chút sữa ngoài nào, bác sỹ phải khuyên nhủ mãi để Melek nói chuyện với Zehra, chấp nhận cho con trai mình bú sữa. 

Devran mang tien ve tra cho Azad 8

 Devran mang tiền về trả cho Azad như lời hứa, trong tình huống khó khăn cần tiền càng nhanh càng tốt, Melek từng nghĩ đến việc lấy trộm số tiền này để nhanh chóng cùng  Zehra trốn đi  Na Uy.

Layla tra hoi Melek ve viec tron di Na Uy 9

 Layla tra hỏi  Melek về việc 2 mẹ con cô sẽ đi Na Uy. Melek chối ngay nhưng Layla nói rằng cô sẽ không cản việc này, bởi cô muốn cả hai biến khỏi gia đình Kirman càng nhanh càng tốt. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn