Cô dâu bé bỏng tập 66, 67: Mang thai ở tuổi 14, Zehra có nguy cơ không giữ được tính mạng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/05/2018 11:49:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 66, 67 phát sóng tối 12/5 trên kênh VTC9HD, Zehra bị nguy hiểm tới tính mạng vì mang thai lúc mới 14 tuổi.

2

Sau nhiều ngày không gặp ông Kadim, nay lại nghe tin con trai gặp nạn bà Nujin suy sụp nhanh chóng. Buồn rầu, sức khỏe yếu càng khiến bà lo lắng cho việc duy trì sự thịnh vượng của gia tộc, dòng họ.

3

Quá bất ngờ trước sự phản ứng của Devran, bà Behye và Leyla tiếp tục cùng nhau bàn cách thủ tiêu ông Kadim và Zehra. Hai người con dâu của dòng họ Kirman sợ rằng nếu để hai người kia còn sống, số phận của họ chắc chắn sẽ không thể tốt đẹp.

8 5

Đột nhập phòng chăm sóc tích cực – nơi ông Kadim đang điều trị, với quyết tâm giết chết chồng, bà Behye định rút máy trợ thở để kết liễu sinh mạng ông Kadim. Khi bà ta vừa chuẩn bị ra tay, bác sĩ xuất hiện và yêu cầu bà ra khỏi phòng cấp cứu.

7 3

Không chịu từ bỏ ý định loại bỏ người chồng của mình, bà Behye kiên trì đợi dịp thuận tiện để ra tay. Cơ hội đến khi các bác sĩ bỏ ra ngoài bà Behye liền rút máy thở khiến ông Kadim đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết. Một lần nữa đúng lúc sắp hoàn thành kế hoạch thủ tiêu ông Kadim, dự định của bà Behye lại bị Devran phá hỏng. Anh ta yêu cầu bà Behye dừng ngay việc làm độc ác, cạn tình không thể chấp nhận đó.

1 8

 Cùng lúc đó, để chạy trốn sự truy đuổi của gã làm thuê cho Devran, Zehra cắm đầu chạy thục mạng vào rừng. Chạy một lúc lâu thì Zehra phát hiện ra mình đã bị lạc lối và không biết đường nào ra khỏi khu rừng rậm đó.

5 3

Quá lo lắng cho con gái, mặc dù sức khỏe còn rất yếu do bị ảnh hưởng từ vụ hỏa họan, Melek trốn viện và lên đường tìm Zehra.

9 5

Với sự giúp sức của Azad, Melek đến được khu rừng nơi Zehra lần cuối được nhìn thấy. Cả hai tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy cô bé.      

10 9

Sau cả đêm tìm kiếm, cuối cùng Melek và Azad tìm thấy Zehra ngồi gục do mệt lả vì kiệt sức bên một gốc cây. Thật may cô bé không gặp phải điều gì nguy hiểm.

12 11

Gặng hỏi lý do khiến Zehra bị bắt, bị giam giữ và phải bỏ trốn, Azad và Melek được cô bé kể lại toàn bộ những điều đã mắt thấy tai nghe – những bí mật mà Azad và Melek không thể nào tưởng tượng nổi.

14 11

Zehra được tìm thấy khiến bà Behye và Devran lo sợ. Bà Behye trách cứ Devran do dự làm hỏng kế hoạch của bà ta. Không thể chịu được sự lạnh lùng tàn bạo của mẹ mình Devran nói thẳng là không muốn hại thêm người nào nữa, anh cảm thấy ghê sợ chính mẹ của mình. Đúng lúc hại mẹ con bà Behye còn đang cãi vã, Azad, Melek và Zehra xuất hiện và vạch tội họ. Không chịu dễ dàng nhận tội cả hai kẻ độc ác kia cao giọng cho đó là sự vu khống hoặc có sự hiểu nhầm bởi những lời Zehra nói đều không có bằng chứng nào.  

r 14

 Trước những lời buộc tội của Azad, mẹ con bà Behye và Devran liền đổ hết tội lỗi lên đầu ông Kadim – người hiện đang bất tỉnh và phải điều trị tích cực trong bệnh viện. Nham hiểm hơn bà Behye còn đưa ra bức thư tuyệt mệnh mà hai mẹ con bà ép ông Kadim phải viết. Với lá thư thú tội này, hai người họ có thể sạch tội trong mắt mọi người và người đáng phải chịu trừng phạt không ai khác ngoài ông Kadim vì chính ông là người chủ mưu và tự thực hiện mọi việc, từ giết em trai mình đến hại anh em Azad.

l 15

Bác sĩ thông báo ông Kadim qua cơn nguy kịch nhưng di chứng mà ông phải gánh chịu là bị liệt và không thể nói được. Điều này đồng nghĩa với việc ý định đối chất với bác của mình về những điều mẹ con bà Behye và Devran là hoàn toàn không thể.

g 19

 Cùng lúc đó, tại bệnh viện, các bác sĩ sau khi khám cho Zehra phát hiện cô bé bị tiền sản giật – một căn bệnh còn được biết đến với cái tên khác là nhiễm độc thai nghén và hậu quả là khả năng có thể mất đi sinh mạng của người mẹ hoặc thai nhi.  

s 17

Trước tình trạng nan giải của Zehra, để có thể can thiệp y tế, mọi rủi ro đều phải được tính toán và chấp nhận. Tuy nhiên giữa Melek và nhà Kirman không thể thống nhất phương án cứu chưa cùng nhau bởi Melek thì muốn cứu Zhera còn nhà Kirman lại muốn cứu cái thai nhi – đứa cháu nối dõi của gia đình họ. Trước mọi phương án y tế được đua ra những người nhà Kirman đều cho rằng đây đều là âm mưu của Melek để loại bỏ cái thai trong bụng Zehra. Với định kiến và suy luận của mình họ cho rằng Melek luôn muốn dòng họ Kirman tuyệt tự. Và họ không tiếc lời nguyền rủa cô.

w 20

 Cuối cùng với sự đồng ý của Ali – người chồng pháp lý của Zehra, với sự trung gian của các bác sĩ nhà Kirman đành chấp nhận để cuộc phẫu thuật được tiến hành. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn