Cô dâu bé bỏng tập 64, 65: Dervan bất ngờ cãi lời mẹ, cứu cha khỏi đám cháy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/05/2018 07:07:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 64 và 65 phát sóng tối 11/5, Dervan bất ngờ cãi lời mẹ, cứu cha và vợ ra khỏi đám cháy đang bùng phát dữ dội.

2

 Tra hỏi Zehra về những điều cô bé nghe thấy, Devran thất vọng vì tất cả đều không qua được mắt cô bé. Hắn bối rối không biết phải làm sao. Cuối cùng hắn bịa ra một câu chuyện để lừa đầu óc non nớt của Zhera.

5

Thấy Zehra mất tích cả nhà Kirman hoảng hốt đi tìm khắp nơi. Họ lo sợ Zehra sẽ làm điều gì dại dột khiến họ mất đi đứa cháu trai nối dõi của dòng họ.

3

Không tìm thấy Zehra ở đâu, bà Nujin liền sai con dâu là bà Zumrut báo cảnh sát và yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm cháu gái. Lo sợ bị bại lộ bà Behyie vội báo cho Devran biết để anh ta liệu bề giải quyết cho chu đáo.

6 4

Không yên tâm với cách giải thích bịa đặt trắng trợn của mình Devran đành nhốt Zehra ở một ngôi nhà bí mật khác rồi bỏ đi lo đối phó với ông Kadim.

7 5

Quá lo lắng về sự an nguy của con gái, Melek bắt Devran đưa mình đi tìm Zehra. Không thấy dấu hiệu điều gì khiến con gái bỏ đi, Melek khẳng định con gái mình bị bắt cóc.

8 5

Trong khi đó tại dinh thự, những người phụ nữ nhà Kirman đều lo lắng về sự vắng mặt của Zehra bởi với họ sự việc sẽ thật khủng khiếp nếu cô bé làm điều gì đó ngu ngốc khiến họ mất đi đứa cháu nối dõi gia tộc.

9 7

Quá lo lắng trước những gì Zehra biết, bà Behye yêu cầu Devran đừng nhân nhượng do dự mà hãy giết luôn cả Zehra và ông Kadim. Chỉ bằng cách ra tay quyết liệt như vậy, hai mẹ con họ mới có thể yên tâm kê cao gối ngủ.

10 7

Trái ngược lại mong đợi của bà Behye, Devran nhất quyết không giết Zehra bởi cô bé chính là lý do duy nhất khiến Melek chấp nhận làm vợ và ở trong dinh thự cùng Devran. Nếu cô bé không còn thì anh ta sẽ không bao giờ được ở gần người mình si mê.

11 9

Trước sự nhu nhược của con trai, bà Behye cương quyết buộc Devran phải giết Zehra, thậm chí nếu anh ta không ra tay thì bà ta sẽ trực tiếp hạ thủ để khiến hai kẻ thù kia phải ôm bí mật xuống mồ.

12 9

Không thể cưỡng lời mẹ và đặt sự nghiệp, cuộc đời mình vào ván bài đen đỏ, Devran đành chấp nhận ra tay. Anh ta vội đến ngôi nhà hoang để giết Zehra, nhưng khi vừa gặp Devran thì cô bé tưởng anh ta đến để tha cho mình và đưa mình về với mẹ. Cô bé ôm chầm lấy Devran để cảm ơn anh ta. Hành động vô tư của cô bé khiến kẻ máu lạnh như Devran phải chùn tay. Devran đành nhốt cô bé lại và sai người quản thúc cô bé.

c 13

Trong khi Devran nhận nhiệm vụ giết Zehra, bà Behye đã bàn với Leyla kế hoạch trừ khử ông Kadim. Khi hai người mải mê bàn bạc, vô tình Melek nghe được kế hoạch của họ. Để cứu ông Kadim, Melek âm thầm theo sát bước chân hai người phụ nữ vốn coi cô như kẻ thù.

a 11

Bà Behye và Leyla đến căn nhà giam giữ ông Kadim. Hai người phụ nữ độc ác này đánh ngất ông Kadim, sau đó kéo ông xuống bếp, họ châm lửa lò sưởi, bật bếp gas và bỏ ra ngoài chờ một vụ nổ giống như tự tử xảy ra.

t 16

 Nhìn căn nhà phát hỏa, bà Behye và Leyla rất hài lòng. Họ tin chắc rằng ngọn lửa đã mang ông Kadim cùng những bí mật mà ông biết sang thế giới bên kia. Đúng lúc đó Devran quay lại, nhìn ngọn lửa thiêu cháy ngôi nhà và người cha mình bên trong Devran không cầm được lòng định lao vào cứu, nhưng bà Behye ngăn lại.

j 15

Như  bừng  tỉnh trước việc làm sai trái của mẹ và bản thân mình, Devran bất chấp nguy hiểm lao vào đám lửa lớn để cứu ông Kadim và Melek. Sau khi cứu ông kadim và Melek khỏi ngọn lửa, vì sức khỏe của họ quá yếu Devran gọi xe cấp cứ đưa cả hai đến bệnh viện.

r 17

Trong khi đó, để tìm ra dấu vết của Zehra, Azad theo dõi tây chân thân tín của Devran và biết được nơi hắn ta giấu cô bé. Nhưng khi đến ngôi nhà giam giữ Zehra cả Azad và tên đầy tớ của Devran đều kinh ngạc khi Zehra không còn ở đó.

w 17

Một mình tự cởi trói, bỏ chạy không ngừng nghỉ, cuối cùng Zehra cũng tìm đến được một con đường chính với hy vọng tìm được sự trợ giúp. Nhưng thật trớ trêu, khi Zehra vừa tưởng sẽ được cứu thì cô bé lại gặp chính tên đầy tớ thân cận của Devran – Kẻ đang điên cuồng đi tìm cô. Không thể bị bắt lại Zehra vội bỏ chạy thục mạng.

s 19

 Gọi điện cho ông chủ để báo là đa tìm lại được Zehra, gã tay chân của Devran ngạc nhiên khi chính Devran yêu cầu anh ta mau chóng bắt cô bé và đem về nhà giao cho Melek để mẹ con cô bé được gần nhau.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn