Cô dâu bé bỏng tập 42, 43: Trở về từ cõi chết, Azad từng bước thực hiện kế hoạch trả thù

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2018 10:54:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 42, 43, Azad từng bước thực hiện kế hoạc trả thù Dervan- người đẩy anh vào tù và cướp người yêu của anh.

1

 Khi biết tin vợ đi gặp Azad, Dervan lập tức ép cô về dinh thự đồng thời ra lệnh cho tùy tùng tìm cách hạ sát người yêu cũ của vợ ngay lập tức.

2

 Nhận lệnh từ ông chủ, người của Devran đột nhập vào nhà Azad, nhưng hắn chưa kịp động thủ thì bị Azad khống chế. Tha cho tên giết người trở về, Azad nhờ hắn ta chuyển lời của mình đến Devran rằng anh sẽ tìm ra sự thật và khiến Devran phải trả giá cho tất cả những việc làm tồi tệ của mình

3 3

 Về phía Devran, để khiến Melek quên Azad, anh ta nhắc nhở cô là giờ cô đã là vợ anh ta, nếu cô không nghe lời anh ta thì sẽ phải chịu nhiều hình phạt. Tuy nhiên, quyền lực và sự thô lỗ của anh ta chỉ có thể giữ được thể xác Melek mà không bao giờ chiếm được trái tim cô.

7 4

 Để đối phó với Azad, Devran gọi điện cho cảnh sát tố cáo là Azad kẻ tội phạm trong vụ buôn bán ma túy từ Iraq giờ trở về và yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng bắt Azad.

8 5

 Nửa buồn, nửa vui khi nghe tin Azad còn sống, ông Kadim đến khu nghỉ dưỡng báo tin cho mẹ mình là bà Nujin. Biết tin, bà Nujin như khỏe lại. Với bà gia đình Kirman có thể sẽ có cơ hội khôi phục và thịnh vượng như xưa.

9 6

 Devran đang hả hê vì chắc không lâu nữa cảnh sát sẽ bắt được người em họ của mình thì bất ngờ Azad xuất hiện tại văn phòng với khẩu súng trên tay. Hoảng sợ, Devran cầu xin Azad. Với bao nhiêu tội lỗi, nào là đẩy Ali vào con đường nghiện ngập, lập mưu để đẩy cả Azad và Ali trở thành tội phạm buôn ma túy, rồi lại cướp đi Melek, song với bản tính trượng nghĩa Azad tha chết cho Devran nhưng thề sẽ khiến Devran phải chịu tọi trước pháp luật.

a 7

Tiếp đến, Azad đến gặp bà nội. Anh kể cho bà nghe nhiều điều mình nghi ngờ về nguyên nhân những phiền toái mà gia đình mình gặp phải. Câu chuyện đang dang dở thì cảnh sát đến, Azad đành phải từ biệt bà để ra đi.

b 8

 Lo sợ Azad quay về sẽ ảnh hưởng đến vị trí của mình, Devran dò hỏi ý kiến của bố mình xem nên hành xử ra sao. Do biết Devran không phải con mình nên ông Kadim lại tỏ ra vui mừng nếu Azad trở về. Thái độ của ông kadim khiến Devran khó chịu.

c 9

 Đúng lúc đó nhóm người do ông trùm từ Iraq cử sang Thổ Nhĩ Kỳ truy tìm Azad đến nhà Kirman để đòi người. Nhóm người này cho ông Kadim biết Azad phạm sai lầm không thể tha thứ là giúp vợ của ông trùm trốn đi. Nếu gia đình Kirman che giấu, không nộp người thì sẽ phải chịu chung hậu quả. Nhận thấy có thể mượn tay nhóm người lạ để trừ khử Azad, Devran cử người theo sát họ để khi cần sẽ liên thủ đối phó với Azad.

d 10

Đúng lúc đó, vừa phải đối phó với sự trở về của Azad, Devran lại phải lo lắng vì sự xuất hiện của tay tài xế - kẻ mà anh ta sai bỏ ma túy vào xe hàng để hại anh em Azad. Nếu tay tài xế này không kín miệng thì âm mưu của Devran có thể bại lộ. 

g 11

 Sau một thời gian theo dõi, Azad biết nơi ở của gã lái xe. Azad liền tìm đến để gặp trực tiếp kẻ đẩy anh em mình vào vòng lao lý với mong muốn buộc hắn nói ra ai là kẻ đứng sau âm mưu bẩn thỉu đó. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn