Cô dâu bé bỏng tập 4, 5: Bị từ chối tình cảm, Devran quyết định giết chết cô giáo Melek

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/04/2018 07:15:00 +07:00

Trong tập 4,5 phim "Cô dâu bé bỏng" phần 2, Devran rút súng, định giết chết em trai và cô giáo Melek - người anh đem lòng yêu thương.

1

Sau trận hỏa hoạn, bà Nujin quá thất vọng về những đứa cháu trong gia đình. Theo bà sự quay lưng của tất cả những đứa cháu đều do mẹ con Melek và Zhera mà ra. Ba ta lệnh cho người đi tìm Zhera về trị tội. Nghe theo lời mẹ, ông Kadim cùng tùy tùng sục sạo khắp bệnh viên để tìm bắt Zhera. Vô tình thấy bọn họ trước, cô bé Zhera đã tìm cách bỏ trốn mong thoát khỏi sự vây bắt của toán người nhà Kirman.

9 7

Nhưng không may, do sức yếu, khi vừa nhảy qua bức tường bệnh viện để chạy ra ngoài Zhera đã rơi vào tay ông Kadim.

11 9

 Bị bắt trở lại dinh thự nhà Kirman, những trận đòn đang đau đang đợi chờ Zhera.

111 10

 Tại bệnh viện, do cũng đang điều trị vết thương, Devran đã có cơ hội gần gũi, giúp đợ Melek.

5 11

 Một lần, nhân dịp đưa cô giáo Melek đến ngân hàng, Devran đã đưa Melek đến một nơi lãng mạn và bày tỏ tình yêu của mình với Melek rồi cầu hôn cô.

8 5

Devran hứa nếu Melek đồng ý, anh ta sẽ đưa Melek và Zhera trốn đi thật xa và xây dựng cuộc sống mới. Tuy nhiên, Melek từ chối.

15 12

 Trở lại bệnh viên, biết Zhera đã bị ông Kadim bắt đi cô giáo Melek gọi điện cho Azad để anh tìm cách bảo vệ cô bé.

19 13

 Cho rằng Azad đã bị Melek mê hoặc nên phản bội gia đình, bà Nujin đã lên án Azad là kể cõng rắn cắn gà nhà.

16 14

 Không để con gái mình bị nguy hiểm, Melek ngay lập tức đến nhà Kirman để đón con gái về. Song cô đã gặp phải sự phản đối quyết liệt từ những người phụ nữ vốn coi cô như kẻ thù.

18 15

 Bất chấp tất cả sự phản đối của bà và mẹ Azad đã trao Zhera về cho Melek. Theo anh không ai có quyền chia rẽ mẹ con họ.

19 16

 Trước hành động của người cháu trai, bà Nujin ra điều kiện nếu Azad đi cùng Melek bà ta sẽ từ anh. Không nao núng, Azad vẫn quay lưng bước ra khỏi tòa dinh thự.

20 17

 Trong lúc đó, người phụ nữ giấu mặt đe dọa ông Kadim lộ diện. Cô ta chính là một nữ y tá trong bệnh viện – thân phận người phụ nữ này còn là điều bí ẩn song cô ta bộc lộ tham vọng chiếm được trái tim Devran – con trai ông Kadim.  

a 18

 Trải qua nhiều biến cố khổ đau, Zhera mất đi vẻ hồn nhiên và thay vào đó là sự buồn sầu, u uất.

y 19

 Để có thể đưa Zhera cùng Melek đi khỏi vùng đất có quá nhiều đau khổ, Azad khuyên Ali ly hôn Zhera. Ali đồng ý.

u 20

 Tận dụng cơ hội Azad và Ali đã bị bà Nujin từ mặt, mẹ Devran liền đến bệnh viện khuyên con trai bắt Zhera về để lấy lại lòng tin của bà nội, từ đó sẽ tiến dần đến vị trí ông chủ dòng họ Kirman. 

0 21

Trái ngược lại mong muốn của mẹ mình Devran vội vàng rời bệnh viên đến nhà Melek ở để bảo vệ cô vì anh biết bà nội chắc chắn sẽ phái người tới bắt Zhera về và buộc Melek trả giá vì làm ảnh hưởng đến gia đình, cuộc sống của bà ta.

i 22

 Vẫn bị cự tuyệt, Devran tức giận và nổi cơn ghen với Azad – người đã chiếm trọn trái tim Meleek. Nhìn cảnh Melek cùng Azad vui vẻ bên nhau Devran đau khổ và sôi máu.

mm 23

 Mất hết lý trí vì ghen tuông, Devran định giết cả Melek và Azad. Song thật may Melek và Azad kịp bỏ đi trước khi Devran bóp cò súng.

q 24

 Thất tình, Devran quay lại dinh thự nhà Kirman và cầu xin sự tha nỗi từ bà nội Nujin. Anh hứa sẽ đưa Zhera về để bảo vệ danh dự gia đình.

p 25

 Lúc này, sau khi nhận được cuộc điện thoại yêu cầu nộp tiền để đổi lại sự im lặng không tố cáo tội giết em trai mình, ông Kadim một mặt làm theo chỉ dẫn từ kẻ tống tiền, một mặt sai người phục sẵn để sát hại cô ta.

www 26

 Kế hoạch bị bại lộ, kẻ tống tiền thề sẽ nói cho bà Nujin biết chính ông Kadim là người sát hại em trai mình.

nnn 27

 Để dằn mặt ông Kadim, nữ y tá – kẻ tống tiền đã lấy cớ Devran lúc rời bệnh viện có để quên chiếc áo nên cô ta đến tận dinh thự nhà Kirman và gặp bà Nujin. Những tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" sẽ lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn