Cô dâu bé bỏng tập 34, 35: Vì phá thai chui, Zehra gặp nguy hiểm tới tính mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/04/2018 10:02:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 34, 35, Zehra đi phá thai chui, bị hôn mê và bị nhân viên y tế ném ra ngoài đường.

1

Trong tập 34, 35 phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng trên kênh VTC9HD tối 26/4, sau khi bị Dervan ép ly hôn, trở về nhà Leyla liền trút hết căm giận lên đầu Melek. Với Leyla, Melek chính là đã cướp đi hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân đáng lẽ có thể rất tốt đẹp của cô ta. 

3

Thấy mẹ bị hành hạ, Zehra không thể giữ thái độ lạnh nhạt cùng mẹ. Cô bé chủ động lại gần mẹ, tâm sự với mẹ nhưng điều mà cô bé muốn mẹ được hạnh phúc. Trong buồn tủi, hai mẹ con càng hiểu và thương nhau hơn. Không muốn con thêm khổ, Melek khuyên con gái nên giữ sức khỏe. Cô hứa sẽ cố gắng để cuộc hôn nhân giữa mình và Devran không diễn ra một cách hợp pháp và đó sẽ là cách để cô không bị phụ thuộc vào nhà chồng và có thể bỏ đi bất cứ lúc nào.

2 4

Trong tập trước, vì căm hận vợ giấu đi sự thật về thân thế của Dervan, ông Kadim đẩy vợ xuống vực. Ông không ngờ, mình cũng bị rơi xuống theo. Tuy nhiên, ông Kadim không chết. Ông ta đến mộ em trai và cầu xin linh hồn em tha thứ. Trở về nhà ông Kadim nói dối bà Nujin là đưa vợ đến nhà con gái sống. Còn phần mình ông bắt đầu lạnh nhạt với Devran – người mà ông luôn tin tưởng là con trai mình và làm tất cả để đưa anh ta lên vị trí quyền lực nhất của gia tộc.

17 5

 Để không phải đối đầu với Leyla, Melek yêu cầu Devran rút đơn lyhôn vợ cả của mình. Trái với mong muốn của Melek, Devran một mực bỏ vợ vì anh ta chỉ yêu có một mình Melek. Anh ta không muốn cô giáo phải chịu cảnh làm vợ lẽ. Để chuẩn bị cho cuộc sống mới Devran bắt Melek từ bỏ tất cả các mối quan hệ cũ và phải thay cả số liên lạc. Chưa dừng ở đó, Devran muốn Melek đưa giấy tờ để anh ta làm thủ tục kết hôn hợp pháp.

10 6

 Không chịu buông tha mẹ con Melek, Leyla đến gặp Zehra và hứa giúp cô bé phá thai chui. Khi không còn cái thai Zehra không còn bị nhà Kirman bắt giữ nữa và khi đó mẹ cô bé sẽ không phải cưới Devran. Ngây thơ và muốn thoát khỏi tình cảnh đau khổ mà mình và mẹ đang trải qua, Zehra đồng ý và giấu mẹ quyết định này.

c 8

 Trở về từ bệnh viện - nơi Ali đang điều trị sau đợt cai nghiện, bà Zumrut định sẽ nói cho bà Nujin biết sự thật là Devran không phải dòng máu nhà Kirman, nhưng ngay lập tức Devran đe dọa. Nếu bà Zumrut nói ra thân thế của Dervan, anh ta cũng sẽ công khai hành vi giết người của Ali – điều này đồng nghĩa với việc bà Zumrut sẽ không còn đứa con trai nào.

d 9

 Trong khi đó để có thể phá thai, Zehra giấu mẹ đi cùng Leyla đếnmột cơ sở y tế chui với hy vọng sẽ sớm chấm dứt cơn ác mộng mà mình và mẹ đang trải qua.

a 10

Do không đủ trình độ chuyên môn, những nhân viên y tế chưa kịp thực hiện việc phá thai cho Zehra thì khiến cô bé hôn mê. Nhằm tránh liên lụy, những nhân viên y tế tại cơ sở phá thai chui đưa Zehra đến một nơi không ai biết và vứt cô bé lại.

t 11

 Trở về nhà không thấy con đâu, với linh cảm của người mẹ, Melek đoán có điều chẳng lành xảy ra với con gái mình. Để Zehra không gặp phải nguy hiểm do phẫn uất, làm liều Melek cầu cứu cả nhà Kirman và Devran giúp tìm con. Lùng ục khăp nơi Melek và Deran vẫn không tìm thấy Zehra.

l 12

 Trong khi đó, sau khi vứt Zehra ra khỏi cơ sở y tế của mình, nhân viên y tế gọi cho cảnh sát báo thấy cô bé nằm gục bên đường. Rất may cảnh sát đến kịp và cứu được cô bé thoát khỏi bàn tay tử thần. Nhân cơ hội Zehra gặp sự cố khi phá thai, nhà Kirman lại đổ hết tội lên đầu Melek. Vì chỉ có cô giáo mới là người có động cơ túc đẩy Zehra làm điều đó. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn