Cô dâu bé bỏng tập 28, 29: Để cứu mẹ, Zehra buộc phải đâm chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/04/2018 11:16:00 +07:00

Trong tập 28 và 29 phim "Cô dâu bé bỏng", để cứu mẹ ruột, Zehra buộc phải dùng kéo đâm vào lưng người chồng trên danh nghĩa của mình.

1

Trong tập 28 và 29 phim "Cô dâu bé bỏng", dù bị cự tuyệt nhưng Devran rất tức tối với kẻ dám bôi xấu, làm nhục Melek. Để ngăn chặn bất cứ hình thức, xúc phạm, làm nhục nào nhằm vào cô giáo, Devran tìm tới nhà những kẻ đã xúc phạm người yêu mình và dằn mặt họ.

2

Biết tin Zehra phải nằm bệnh viện, bất chấp sự ngăn cản của gia đình Kirman, với sự giúp đỡ của bác sĩ Jinap, Melek lẻn vào thăm con gái. Cô giáo cảm động và hạnh phúc khi biết Zehra bất chấp nguy hiểm khi qua mặt các thành viên nhà Kirman để định mang tiền đến giúp mẹ.

5 3

Khi đang ở cùng con gái, bất ngờ Ali đến, Melek đành phải lánh mặt. Chính vì không thấy sự có mặt của Melek, Ali đe dọa Zehravà cấm cô không được nói cho ai là cô bé phải nhập viện là do bị Ali đánh. Nếu Zehra tiết lộ điều đó, Ali thề sẽ khiến Zehra phải khốn đốn gấp ngàn lần. Nghe được toàn bộ câu chuyện, Melek vô cùng căm tức kẻ đánh con gái mình phải nhập viện, cô giáo dọa sẽ báo cảnh sát nếu Ali còn tiếp tục hành hung Zehra. Mất hết lý trí do sử dụng ma túy quá nhiều, như một con thú Ali lao vào bóp cổ đòi giết Melek.

6 5

Để bảo vệ mẹ khỏi kẻ mất hết nhân tính Zehra vùng dậy vớ cái kéo trên bàn đâm Ali từ đằng sau. Thấy Ali gục ngã, biết khó có thể than minh cho hành động bột phát của cô bé, Melek vội đưa Zehra bỏ trốn.

8 7

Đúng lúc Ali bất tình, bà Zumrut vào phòng, nhìn thấy con trai nằm gục bên vũng máu bà vội gọi nhân viên y tế đến cấp cứu. Cho rằng chính Melek đâm Ali để cướp Zehra đi nên gia đình Kirman huy động cả tùy tùng và cảnh sát vào cuộc. Giờ đây Melek là nghiphạm một vụ bắt cóc và giết người bất thành.

15 11

 Sau khi được phẫu thuật và tình lại Ali thuật lại sự tình cho người nhà nghe. Vốn là người nham hiểm bà Nujin ra lệnh cho Ali đổ lỗi cho Melek đâm mình để bắt cóc Zehra. Có như vậy cảnh sát mới ráo riết lùng bắt cô giáo.

16 12

Phải vất vả lẩn trốn trong thời tiết giá lạnh, lại bị kiệt sức do vừa mang thai vừa bị hành hung Zehra ngất đi bên hè phố.

a 12

Phải lẩn trốn trong nhà hoang, lại bị sôt cao, may nhờ có sự giúp đỡ của bác sĩ Jinap nên mẹ con Zehra cũng dần vượt qua cơn nguy hiểm.

d 14

 Nghi ngờ bác sỹ Jinap giúp đỡ Melek, Leyla cảnh cáo bác sĩ tố tbụng. Không để Leyla lên mặt Jinap vạch mặt Leyla. Đúng lúc đó, Devan nghe được những lời buộc tội. Vô cùng tức giận vì Leyla đứng đằng sau âm mưu bôi nhọ Melek, Devran cảnh cáo vợ mình và cấm cô ta động vào Melek.

e 15

 Giữa lúc thất vọng, Melek chỉ còn hy vọng Azad sẽ trở về và giúp mẹ con cô vượt qua cơn hoạn nạn. Không để Melek đợi chờ trong vô vọng Jinap đành nói cho Melek biết thông tin Azad đã chết.

g 16

 Không còn người để trông đợi, nương tựa, Zehra lại đang ốm nặng, rất cần được chạy chữa. Rơi vào đường cùng Melek đành phải đưa con quay trở lại bệnh viện. Với tội bắt cóc và hành hung người khác Melek bị bắt và phải ngồi tù.

q 17

 Oái oăm thay đúng trong thời gian Melek ngồi tù, Azad hồi phục và tìm cách gọi điện cho cô để cô đỡ lo lắng, buồn khổ nhưng không được.

l 18

 Cùng lúc đó, sau nhiều ngày theo dõi, Devran bắt được kẻ tung tin đồn nhằm bôi nhọ Melek. Để biết được kẻ nào chủ mưu, Devran dọa sẽ giết hắn.Trước sự hung hăng của Devran kẻ làm thuê thú nhận Leyla chính là người đứng sau tất cả mọi việc. 

p 19

 Trở về dinh thự nhà Kirman, Zehra phải gặp lại Ali kẻ mà cô bé đâm vài hôm trước. Sống với kẻ mất trí, bệnh hoạn, máu lạnh như Ali, Zehra rất hoảng sợ. Phê thuốc và bị lòng căm thù làm mờ mắt Ali quyết trả thù tất cả mọi người coi thường và làm hại anh ta, kể cả bà nội, bác ruột và bắt đầu bằng Zehra.

w 20

 Đường cùng, để bảo vệ con, Melek đành gọi cho Devran yêu cầu anh ta vào tù có việc gấp. Gặp nhau trong nhà giam Melek thông báo với Devran rằng cô chấp nhận tất cả, chấp nhận làm vợ 2 anh ta để được gần con, với điều kiện Ali phải rời xa Zehra.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn