Cô dâu bé bỏng: Mẹ kế bàn mưu hãm hại Zehra

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/06/2018 15:25:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 148 và 149 phát sóng trên kênh VTC9HD, Zehra bị mẹ kế và em cùng cha khác mẹ bày mưu hãm hại.

1

Devran đến nhà trọ và ép Melek về dinh thự. Vì mong muốn gặp con nên Melek đã đồng ý. Tại đây mọi người đuổi Melek ra khỏi nhà nhưng Devran lấy cớ cô là vợ anh và đây là nhà của cô nên không ai được phép đuổi cô đi đâu hết.

2

ể đề phòng Mirza đến tìm Melek, Devran dặn mọi người sẽ xử nặng Mirza nếu anh đến tìm Melek.

3 3

Vì sợ Mirza sẽ bị Devran và tay chân giết nên Zezah tìm Mirza nói dối rằng cô không cần cha. Cô đang hạnh phúc khi ở với chồng con và cô khuyên Mirza nên trở về Istanbul.

4 3

Mọi người trong gia đình Kirman bàn cách đưa Zehra và Ali đến sinh sống ở một ngôi làng khác. Lo sợ phải đi sống chung với Ali, lo sợ cha bị Devran và tay chân giết nên khi Melek thuyết phục mình sẽ ở lại dinh thự và nuôi em bé khôn lớn, Zehra đã đồng ý.

5 5

Trong khi Mirza tìm cách đưa con gái Zehra thoát khỏi gia đình Kirman, thì ở Istanbul con gái anh – Pelin đã bỏ nhà đi chơi với các bạn và cô bị dụ dỗ uống rượu.

6 5

Mirza đến đón con gái về Istanbul sinh sống, Melek chấp nhận ở lại dinh thự Kirman thay Zehra nuôi con.

7 7

Ali chặn đường khi Mirza và Zehra ra sân bay nhưng không những không giữ được vợ, Ali còn bị Mirza đánh cho một trận tơi tả.

8 7

Mọi người phản ứng quyết liệt khi Devran đồng ý cho Zehra đi, nhưng Devran lấy tư cách là ông chủ của dinh thự và yêu cầu mọi người tôn trọng quyết định của mình.

9 9

Leyla dường như phát điên khi biết chỉ có mình Zehra rời đi, cô ta định giết chết Melek nhưng bà Fatman và Devran kịp thời can thiệp.

10 9

Pelin bị kẻ xấu dụ dỗ uống rượu, đi bar đến khi say không biết gì nhưng rất may Bahar và các đồng đội của Mirza đã kịp thời cứu được Pelin

11 11

Mirza đưa Zehra về nhà, trước mặt anh Bahar và con gái Pelin không dám phản ứng nhưng hai mẹ con bàn cách hành hạ Zehra để đuổi cô khỏi nhà.

12 11

Zehra không còn ở dinh thự nhưng Ali nhất định không cho Melek chăm sóc con trai. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn