Cô dâu bé bỏng: Để bảo vệ con nuôi, bà Behiye quyết tâm giết chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/06/2018 11:08:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 134 và 135 phát sóng trên kênh VTC9HD, bà Behiye quyết tâm giết chết chồng để che giấu bí mật cho con trai nuôi.

1

Cảnh sát gọi cho Mirza về việc Melek trốn trại đến tận đồn để tìm anh, nhưng rất không may người nghe máy lại là Bahar và cô yêu cầu không cần phải thông báo sự việc cho Mirza

2

Sự xuất hiện của Zehra khiến vợ con Miza rất tức giận. Nhân lúc Mirza không có nhà con gái anh đuổi Zehra đi.

4 4

Sau lần đầu gặp Bahar mà chưa tìm hiểu được thông tin gì, Devran và Ali quay trở lại bệnh viện và chi tiền để lấy địa chỉ gia đình nhà Bahar.

5 5

Ông Kadim gọi điện và hẹn bà Behiye đến trang trại để gặp mặt. Quá lo sợ trước việc ông Kadim tung bằng chứng chứng minh Devran bắn Azad bà Behiye mang theo súng với ý định giết ông Kadim.

3 3

Sau khi bị Devran và Ali chặn ở bệnh viện để hỏi về Zehra, Bahar rất lo sợ. Cô quyết định đến gặp Melek thông báo là Zehra và con trai đang ở nhà mình. Cô cũng hứa sẽ chăm sóc tốt cho 2 mẹ con Zehra nhưng đổi lại Melek phải hứa không được tìm Mirza và khi ra khỏi trại tạm giam Melek và Zehra ngay lập tức phải rời khỏi Istanbul.

6 6

Ông Kadim quyết định quay trở về dinh thự và cầu xin sự tha thứ của bà Nujin.

7 7

Devran làm quen với con trai của Mirza để tìm cách hỏi thông tin về Zehra.

8 8

Ali đe dọa cô giúp việc, bắt cô phải nói chỗ trốn của Zehra.

9 9

Phát hiện Devran và Ali tìm đến Zehra vội vàng bế con chạy trốn.

10 10

Lo sợ trước việc ông Kadim quay trở về dinh thự và đe dọa nói ra toàn bộ sự thật, bà Behiye và Leyla bàn mưu để loại bỏ ông Kadim.

11 11

Sau khi không tìm thấy Zehra ở trong nhà Devran và Ali dự định sẽ bắt cóc con trai của Mirza để ép Mirza phải đưa Zehra đến cho anh ta.

12 12

Một phần chưa biết hết sự thật, một phần bị Bahar che dấu thông tin nên Mirza bắt đầu đánh mất niềm tin và tình thương đối với Zehra.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn