CNN xin lỗi vì phát nhầm hình ảnh ông Putin trong bản tin về IS

Thế giớiThứ Sáu, 27/02/2015 05:35:00 +07:00

Hãng tin CNN đưa ra lời xin lỗi vì sự cố nhầm lẫn hình ảnh tổng thống Nga Putin trong bản tin về chiến binh IS “John Thánh chiến”.

(VTC News) - Hãng tin CNN đưa ra lời xin lỗi vì sự cố nhầm lẫn hình ảnh tổng thống Nga Putin trong bản tin về tên đao phủ IS “John thánh chiến”.

Tình huống ‘trớ trêu’ này xảy ra khi truyền thông thế giới đang xôn xao về việc xác định danh tính tên đao phủ của IS, theo RT.
Khi người dẫn chương trình Max Foster đang đưa tin về IS thì hình ảnh ông Putin xuất hiện 
Theo đó, trong bản tin ngày 26/2, người dẫn chương trình Max Foster đưa tin về danh tính tên đao phủ IS, hay còn gọi là “John thánh chiến’, được cho là người đã thực hiện các vụ hành quyết con tin bao gồm hai nhà báo Mỹ James Foley, Steven Sotloff và nhân viên cứu trợ người Anh David Haines, nhân viên cứu trợ người Mỹ Abdul-Rahman Kassig.

Tuy nhiên, ở phút thứ tư của bản tin, hình ảnh một người đeo mặt nạ và mặc áo choàng màu đen, tay cầm một con dao lại bị thay thế bằng hình ảnh ông Putin.

"Tôi chắc chắn nhiều người đang quan tâm đến những con tin gặp nguy hiểm, và việc tìm ra tên hung thủ này", Foster nói và không hay biết về sự thay đổi của hình ảnh bên cạnh anh.

Sau nhầm lẫn đáng tiếc này, hãng CNN đã đưa ra lời xin lỗi và cho biết đó là lỗi kỹ thuật.

"Đó là do lỗi của máy chủ video, hình ảnh Putin được sắp xếp để xuất hiện trong bản tin tiếp theo nhưng sự cố đã xảy ra. Chúng tôi thành thực xin lỗi vì sự cố này”, người phát ngôn của CNN nói với hãng tin TASS của Nga.

Minh Hân(Theo RT)
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn