Clip:Hoàng Thùy Linh nhảy cực sung làm khán giả phấn khích

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/10/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong một chương trình ca nhạc, Hoàng Thùy Linh nhảy cực sung khiến khán giả phấn khích.

(VTC News) - Trong một chương trình ca nhạc, Hoàng Thùy Linh nhảy cực sung khiến khán giả phấn khích.

Tối thứ 7 vừa qua (11/10), hơn 20 ngàn khán giả trẻ Hải Phòng đã biến quảng trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt Tiệp thành một sân khấu cực lớn, nóng bỏng và 'sung' suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Hàng loạt bản hit sôi động và trẻ trung đã lần lượt được các ngôi sao trẻ như Hoàng Thùy Linh, Hương Giang Idol, Bảo Thy, 365, Soobin Hoàng Sơn … lần lượt thể hiện, mang tới những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho hàng vạn khán giả đất Cảng.

hoàng thùy linh
Sức hút của cô gái bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Hương Giang vẫn ngày một mạnh mẽ. Sự ái mộ cuồng nhiệt của khán giả trẻ khắp mọi nơi mỗi khi cô xuất hiện chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Không chỉ 'ghi điểm' nhờ ngoại hình quyến rũ, vũ đạo bốc lửa hay giọng hát ngày một khỏe khoắn, giàu cảm xúc, khả năng giao lưu và đốt cháy không khí khán phòng của Hương Giang cũng là một điểm cộng đặc biệt của cô.

hoàng thùy linh
Hương Giang Idol diện đồ hở bạo.
Hàng chục ngàn khán giả đất Cảng đã được dịp ngất ngây khi Hương Giang Idol hào phóng tặng cho họ những lời có cánh: '100 điểm cho khán giả Hải Phòng', 'khán giả Hải Phòng dễ thương số 1'.

Không chỉ nói, cô còn chứng minh tình cảm của mình với khán giả đất Cảng bằng cách đi xuống tận nơi để nắm lấy những bàn tay chìa ra của người hâm mộ, gửi tặng cho họ những nụ hôn gió đầy ngẫu hứng. Hành động nhiệt tình ấy của Hương Giang Idol đã khiến đông đảo khán giả trẻ bị 'đốn tim'.

hoàng thùy linh
Nữ ca sỹ khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Nhưng cái tên khiến khán giả ‘phát cuồng’ là Hoàng Thùy Linh. Xuất hiện với bộ đồ gợi cảm, giọng hát khỏe khoắn cùng vũ điệu bốc lửa, Hoàng Thùy Linh đã góp phần khiến không khí của đêm diễn bùng cháy mãnh liệt ở những phút cuối cùng.
hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh nóng bỏng với đầm dây chằng chịt.
Hơn hai tiếng đồng hồ reo hò và nhún nhảy theo hàng chục bản hit, tuy nhiên hàng vạn khán giả đất Cảng vẫn bị những giai điệu sôi động của Hoàng Thùy Linh cuốn theo. Thậm chí, suýt chút nữa cử chỉ mời gọi của nữ ca sỹ còn khiến người hâm mộ trẻ đồng loạt... ùa lên sân khấu.
hoàng thùy linh
Cô khiến khán giả không thể đứng yên với hàng loạt hit đình đám.
Đang thả mình theo điệu nhạc và đắm mình trong bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ, Hoàng Thùy Linh ngẫu hứng đưa tay về một góc khán đài và vẫy gọi khán giả tại đó hãy 'sung hơn nữa'.

Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ đã 'đáp lời' bằng cách tràn qua hàng rào và ào ào tiến về phía cô. Lực lượng bảo vệ đêm diễn đã phải rất vất vả để mời những fan cuồng này trở về đúng vị trí của mình để bảo đảm an toàn cho chính nữ ca sỹ của Nhịp đập giấc mơ.

hoàng thùy linh
Vẻ gợi cảm của Hoàng Thùy Linh.
Chưa hết, sức hút khó cưỡng của Hoàng Thùy Linh còn khiến một fan nam trẻ tuổi liều mình băng qua hàng rào ngăn cách để bước lên sân khấu.

Hành động đột ngột của anh chàng đã khiến đông đảo bảo vệ không khỏi 'thót tim', tuy nhiên sau khi lại gần Hoàng Thùy Linh, anh chàng chỉ nhẹ nhàng xin được... bắt tay cô.

Nữ ca sỹ sau giây phút bất ngờ cũng lấy lại bình tĩnh, đưa tay ra bắt trước khi anh chàng được bảo vệ 'hộ tống' ra ngoài với nụ cười thỏa mãn trên gương mặt.


Hoàng Thùy Linh - Nhịp đập giấc mơ:


Một số hình ảnh trong đêm diễn:
hoàng thùy linh
Sự xuất hiện của nhóm 365 khiến khán giả thích thú.
hoàng thùy linh
 Bảo Thy diện đồ kín đáo nhưng vẫn gợi cảm.
hoàng thùy linh
Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 Ngọc Thịnh và Cường Seven.
hoàng thùy linh
Soobin Hoàng Sơn.
hoàng thùy linh
Trịnh Thăng Bình

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn