Clip: Vũ đạo cho khán giả đụng chạm vòng 3 phản cảm của Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/06/2016 15:36:00 +07:00

Đoạn clip trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ có hình ảnh cô để cho khán giả thoải mái "sờ" vòng 3 đang được truyền tải chóng mặt.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa lan truyền đoạn clip trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ với hình ảnh nữ ca sỹ để cho khán giả thoải mái đụng chạm vòng 3, cùng những lời chỉ trích gay gắt khi cô có màn trình diễn vũ đạo phản cảm.

ho-ngoc-ha-cho-khan-gia-so-mong-1933-1-000438522

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà để khán giả thoải mái đụng chạm vòng 3 

Được biết, những hình ảnh này nằm trong tour lưu diễn tại Mỹ của Hồ Ngọc Hà vào khoảng tháng 5 vừa qua. Cô trình diễn tại một quán bar thuộc bang Houston, Mỹ. Hồ Ngọc Hà diện trang phục jumpsuit màu đen sexy khoe đôi chân dài cùng đường cong nóng bỏng.

Chọn thể hiện ca khúc sôi động Destiny để khuấy động không khí, Hồ Ngọc Hà đã làm khán giả "tăng nhiệt" với màn vũ đạo quá gợi cảm của mình. Vì phải trình diễn một mình nên Hồ Ngọc Hà đã sử dụng những động tác vũ đạo gợi cảm để thu hút sự chú ý của khán giả tại nơi đây.

Tuy nhiên, việc cô thực hiện động tác vũ đạo này ngay gần mép sân khấu và để cho khán giả ở hàng đầu thoải mái động chạm vòng 3 của mình đã mang đến hình ảnh phản cảm.

Clip trình diễn của Hồ Ngọc Hà khiến dư luận dậy sóng

Khi đoạn clip được đăng tải, Hà Hồ đã nhận được không ít gạch đá từ dư luận, bởi việc trình diễn sexy tại một quán bar ở nước ngoài là điều bình thường, nhưng một ca sỹ Việt lại chọn vũ đạo có phần khiêu khích khán giả ngay gần mép sân khấu trong khi có một khoảng trình diễn rộng lớn hơn đã khiến nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà cố tình thực hiện như thế để thu hút sự chú ý của đám đông trong show diễn.

Những hình ảnh này đã trở thành phản cảm trong mắt nhiều khán giả Việt.

Hiện nay, nữ ca sỹ đang tham gia vào những ngày quay hình cho chương trình The Face, cô làm huấn luyện viên cùng với Phạm Hương và Lan Khuê trong chương trình tìm kiếm gương mặt quảng cáo này.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn