Clip: Phản ứng của Hari Won khi bị gọi là 'thảm hoạ ghế nóng' và 'dựa hơi' Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/07/2016 10:34:00 +07:00

Bị chê 'thảm hoạ ghế nóng' và 'dựa hơi' Trấn Thành, Hari Won đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Hẹn phỏng vấn Hari Won trong thời điểm hiện tại gần như là một điều không thể bởi lịch trình khá bận rộn của cô từ sau khi tham gia ngồi ghế nóng chương trình Biến hoá hoàn hảo cũng như chuyện tình cảm ồn ào với Trấn Thành. Hơn nữa, Hari Won vừa ra mắt bản hit Anh cứ đi đi gây sốt cộng đồng mạng, show diễn của cô gần như liên tục và kín mít.

Cố gắng sắp xếp thời gian, Hari Won tranh thủ gặp phóng viên VTC News ngay tại trường quay bộ phim Nhật ký. Vào lúc nghỉ giải lao ít ỏi, Hari Won đã có nhiều chia sẻ chân thành về những vấn đề hiện nay cô đang phải đối mặt. Khác với những lời đồn thổi về “Hari giờ khác xưa nhiều lắm”, nữ ca sỹ người Hàn gốc Việt vẫn rất hồn nhiên, thật thà, vẫn là một Hari Won mà nhiều người yêu mến từ Cuộc đua kỳ thú.

Clip phỏng vấn Hari Won

- Chào Hari Won, từ khi nổi tiếng đến giờ, điều Hari Won tự hào nhất là gì? Ngược lại, bạn có hối tiếc điều gì không?

Điều Hari tự hào nhất chính là giờ đây mình đã có thể chăm sóc được cho gia đình, tự lo cho chính mình nhiều hơn, kiếm được tiền nhiều hơn từ sau khi nổi tiếng. Còn về tiếc nuối, Hari là một người thực tế, mình có hối hận cũng không thay đổi được điều gì, nên đã làm thì Hari không hối hận.

Trong cuộc sống, công việc, Hari luôn là một người cầu tiến, nếu có làm sai việc gì thì sau này mình không lặp lại một lần nữa. Hari cũng thấy bản thân mình là một người may mắn vì bên cạnh luôn có Star fam (tên FC của Hari Won), đây là gia đình mới của Hari, mọi người luôn luôn ủng hộ mình như những người thân thiết trong nhà. Bản thân Hari cũng coi các bạn như những người em trong gia đình và thấy mình thật sự rất may mắn vì đã có Star fam ở bên.

- Nổi tiếng kèm theo đó là sự quan tâm gắt gao hơn từ khán giả, khi bị chê, phản ứng của Hari Won sẽ là…?

Khi bước chân vào showbiz Việt Nam, Hari cũng đã dự đoán trước được những điều có thể xảy ra với mình. Bản thân Hari cũng từng hoạt động tại Hàn Quốc rồi nên những điều tiếng, chê bai với Hari khá là bình thường.

Hari không quan tâm lắm đến những lời chê bai từ cộng đồng mạng, vì mình làm gì thì chỉ cần biết điều mình đang thực hiện ấy có sai trái với đạo đức, luật pháp hay không nếu không có gì là sai thì mình cứ thế mà tiến lên thôi.

9-1464928582648

 

Bởi, có rất nhiều người không thể hiểu được mình như thế nào mà chỉ dựa vào những điều bên lề, về ngoại hình mà phán xét. Giống như không khí vậy, người ta không nhìn thấy thì người ta chẳng tin, nên Hari thấy điều nào tốt với mình thì mình cứ làm thôi.

Như khi mới bước chân vào showbiz Việt từ Cuộc đua kỳ thú, Hari không phải là người có vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp nhưng vẫn được nhiều người yêu mến nên Hari chỉ cần luôn là chính mình, vậy là đủ. Bây giờ mình làm cũng hối hận, không làm càng hối hận hơn, vậy thà rằng cứ làm đi rồi hối hận vẫn sẽ mang đến lợi ích cho mình.

- Hari Won ghét nhất khi bị nhận xét là…?

Hari ghét nhất là người khác nói mình không có năng lực và dựa hơi người khác để nổi tiếng. Từ xưa đến giờ, Hari luôn là một người sống tự lập, như việc Hari rất thích tiền nhưng chỉ thích tiền do chính mình làm ra chứ không muốn nhận sự hỗ trợ tài chính từ ai đó.

hari2_zrhe

 

Ngay cả với người thân trong gia đình, Hari cũng không nhận sự giúp đỡ huống hồ chi là người ngoài. Bởi thế nên những người từng quen với Hari thường rất bực khi Hari không nhận sự trợ giúp của họ, có chuyện gì xảy ra Hari cũng không nhờ giúp đỡ mà muốn tự mình giải quyết.

Tất cả những gì Hari đang có ở hiện tại đều là do bản thân mình tự cố gắng mà có được, vậy nên khi nghe những nhận xét như thế, Hari đặc biệt khó chịu, vì người ta nói không đúng về mình.

- Cảm xúc của Hari khi hit mới Anh cứ đi đi được ủng hộ nhiệt tình?

Hari rất cảm kích và phấn khích. Bởi từ các ca khúc như Hương đêm bay xa, Love you hate you…tuy nhiều người nghe nhưng hầu như toàn là fans của Hari thôi, nên Anh cứ đi đi là một bản hit thật sự của mình. Được nhiều người nghe, cover làm Hari cực kỳ hạnh phúc.

Tác phẩm của mình được nhiều người hát lại, Hari vui lắm, mình xem tất cả các bản cover của mọi người, ấn tượng nhất với mình chính là Hoà Minzy. Hari cực kỳ yêu bạn ấy vì Hòa quá dễ thương. Thông qua buổi phỏng vấn này, Hari cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã ủng hộ Anh cứ đi đi của Hari.

- Bên cạnh đó cũng có nhiều nhận xét: “Ai cover cũng hay hơn Hari cả!”, bạn nghĩ gì về chia sẻ này?

Khi nghe lời nhận xét này, Hari nghĩ rằng mỗi người có mỗi cách xử lý khác nhau, cảm xúc khác nhau. Tuỳ vào khán giả thích nghe cái gì, thích kiểu cảm xúc hay cách xử lý nào mà thôi, cứ để người nghe tự quyết định bản thu nào mà họ thích nghe thôi.

Với Hari, nhiều người hát ca khúc của mình đó là một hạnh phúc rồi, mọi ý kiến so sánh như thế nào đi nữa Hari cũng không quan tâm lắm và cũng chưa từng lấy đó làm buồn bã, ủ rũ.

- Nhiều người gọi bạn là “thảm hoạ ghế nóng” hay ác ý hơn là việc nhận xét bạn chỉ được ngồi ghế nóng vì có Trấn Thành, Hari có điều gì muốn chia sẻ hay không?

(Cười lớn) Mình biết vốn tiếng Việt của mình có giới hạn nên khi nhận xét Hari thường phải nói rất nhiều, rất dài để giải thích cho rõ ý của mình, thế nhưng để đủ thời lượng phát sóng chương trình ban biên tập đã cắt bớt để cho đủ thời gian. Thành ra lúc đầu làm khán giả xem truyền hình hiểu lầm rằng Hari nói quá ngắn và có phần …không biết cái gì cả để mà nhận xét.

Có rất nhiều khán giả đến xem chương trình trực tiếp hiểu được chuyện này, biết là Hari đã có nhận xét, nêu ý kiến nhiều như thế nào, là do thời lượng phát sóng quá ngắn mà thôi.

1IMG_2659

 

Về sau, phía biên tập chương trình cũng đã nhắc nhở Hari về việc nói ngắn gọn thôi để phù hợp với thời gian phát sóng, mình cũng đã cố gắng sắp xếp câu chữ hợp lý để có những nhận xét đúng nhất, tốt nhất dành cho các thí sinh.

Và chắc có đến 99,99 % khán giả nghĩ rằng vì Hari đang quen bạn trai hiện tại mới có thể có suất ngồi vào vị trí ghế nóng của chương trình này. Thế nhưng, sự thật là, ban tổ chức chương trình đã mời Hari tham gia chương trình này vào đầu tháng 11 năm ngoái, thời điểm này, Hari còn không biết số điện thoại của anh Trấn Thành nữa mà, nên không thể có chuyện nhờ có anh ấy, Hari mới được ngồi vị trí ghế nóng

20160118152419-5

 Hari Won: "Không phải nhờ Trấn Thành tôi mới được ngồi ghế nóng!"

Khi ban tổ chức gửi lời mời, nói rằng Hari sẽ là người đưa ra ý kiến nhận xét các thí sinh, tiết mục như thế nào cho phù hợp, bản thân mình đã từ chối không muốn tham gia. Bởi, Hari thấy mình có là gì đâu mà ngồi nhận xét người khác như vậy, nhận lời ngồi vào ghế nóng rồi lại bị chửi thì chết!

resize_IMG_9356

 

Nhưng anh quản lý cũ của Hari đã khuyên mình rằng em cứ nhận chương trình này đi, đây chỉ là một chương trình thuần giải trí, rất là vui. Thêm nữa phía ban tổ chức nói rằng vai trò của Hari trong chương trình không phải là ngồi làm giám khảo, mà là một bình luận viên, dùng góc nhìn của một khán giả để mà nhận xét và nói chuyện cho vui.

Việc làm giám khảo sẽ là của 2 vị khác có chuyên môn tốt hơn rồi, Hari chỉ thêm vào để làm điểm nhấn về mặt giải trí, như kiểu một khách mời bình luận viên xuyên suốt chương trình. Hari thấy lý do này cũng rất phù hợp và thú vị nên mới nhận lời chương trình.

Cho đến ngày quay hình, Hari cũng không biết vì sao mình lại được ngồi vào ghế giám khảo. Lúc đầu, Hari nghĩ rằng bên cạnh việc có hai giám khảo, mình sẽ được ngồi một ghế riêng vì mình chỉ là bình luận viên thôi mà, nhưng có thể do format chương trình buộc phải ngồi chung nên mới như thế thôi.

Ngay ngày ra mắt chương trình, đại diện ban tổ chức cũng đã từng chia sẻ việc mời Hari là vì muốn có một góc nhìn khách quan hơn cho những tiết mục biểu diễn của các thí sinh chứ không phải là một góc nhìn chuyên môn.

Xin cám ơn Hari Won về những chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn