Clip Hoài Lâm hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/06/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Clip Hoài Lâm hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga trong vở 'Tiếng trông Mê Linh' khiến cả ba vị giám khảo rơi lệ.

(VTC News) - Clip Hoài Lâm hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga trong vở 'Tiếng trông Mê Linh' khiến cả ba vị giám khảo rơi lệ.

hoài lâm
Có thể thấy, từ cách hóa trang đến giọng hát của con nuôi Hoài Linh trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh đều chinh phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo.

NSND Ngọc Giàu rơi lệ xúc động, khi kể lại kỷ niệm với cố nghệ sỹ cải lương Thanh Nga. NSND Ngọc Giàu chia sẻ, bà không thể ngờ một chàng trai trẻ như Hoài Lâm lại có thể xuất sắc như thế, và sự nổi tiếng của Hoài Lâm là hoàn toàn xứng đáng.

Nhạc sỹ Nhất Huy cho biết, giờ anh đã biết vì sao Hoài Linh nhất định muốn Hoài Lâm phải giữ bộ môn nghệ thuật cổ truyền của dân tộc này.

Nhạc sỹ Nhất Huy nói, chưa bao giờ anh thấy Hoài Lâm tỏa sáng đến thế, nhạc sỹ khen Hoài Lâm là viên ngọc sáng của nghệ thuật Việt Nam. Giờ tìm một ca sỹ trẻ hát nhạc mới thì đếm không xuể, tìm được người trẻ như Hoài Lâm theo đuổi bộ môn nghệ thuật này, thì nhạc sỹ còn đặt niềm tin bộ môn nghệ thuật này còn phát triển.

Mỹ Linh rơi lệ, nghẹn ngào nói trong nước mắt: Tài năng, sự xuất chúng ở khả năng hóa thân, hát, vũ đạo trong tất cả các đêm thi của Hoài Lâm không còn gì phải bàn cãi.

Hoài Linh cũng không cầm được nước mắt, nói với Hoài Lâm không phải tư cách ban giám khảo, mà với tư cách cha nuôi, cảm ơn Hoài Lâm vì đã nghe lời Hoài LInh giữ dòng nhạc quê hương. Danh hài xúc động tự hào về người con nuôi vừa tròn 19 tuổi của mình.

An My

Bình luận
vtcnews.vn