Clip: Công chúa út Harper chập chững ra sân chơi bóng cùng bố David Beckham

Đời sốngThứ Bảy, 30/09/2017 08:00:00 +07:00

"Ba cậu con trai có thể không theo nghiệp bóng đá của David nhưng Harper thì có thể lắm", tờ Mirror bình luận.

Ngày hôm qua, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham đã đăng tải lên Facebook và Instagram đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh cùng con gái út 5 tuổi tập chơi bóng đá trong công viên. Nhìn họ vô cùng hạnh phúc bên nhau đặc biệt là bé Harper với biểu cảm nhí nhảnh đáng yêu như thường lệ.

Trong clip, ông bố nổi tiếng chỉ mặc trang phúc đơn giản, bình thường và tỏ ra rất kiên nhẫn khi hướng dẫn con gái nhỏ cách chơi bóng.

"Ai đó đã sẵn sàng cho bài học bóng đá đầu tiên", Beckham viết dòng chú thích đi kèm với đoạn clip rất đáng yêu của hai bố con.

Video thứ 2 với màn dạy con đá vôlê của cựu danh thủ 42 tuổi mới thực sự ấn tượng với hơn 40 triệu fan đang theo dõi Instagram. Kỹ năng của cô nhóc mới 6 tuổi thực sự khiến bố và các fan khá bất ngờ.

Đây không phải lần đầu tiên người ta bắt gặp hình ảnh cô nàng Harper được bố dạy chơi bóng đá. Hai năm trước, tài năng “bóng đá” của cô công chúa nhỏ cũng đã được bộc lộ qua nhiều lần luyện tập đá bóng trên sân cùng bố và các anh. Bà mẹ Vic từng thú nhận rằng, cô rất đau lòng khi con gái cưng thỏ thẻ muốn…trở thành cầu thủ bóng đá khi lớn lên.


Năm ngoái, người hâm mộ cũng điêu đứng trước hình ảnh ngộ nghĩnh của Harper khi ra sân với bố

Là cô con gái duy nhất trong gia đình nên Harper được cưng chiều như công chúa. Không ít lần người hâm mộ đã thấy cảnh cô nàng được bố mẹ và các anh trai chiều chuộng, bao bọc hết mực. Mới tuần trước, người ta cũng bắt gặp cựu danh thủ người Anh và con trai Cruz đưa Harper đi làm móng tại một salon ở Beverly Hills.

Ông bố David Beckham từng tiết lộ, anh cực kỳ khó tính với 3 cậu con trai nhưng lại khá “mềm lòng” trước cô con gái út. “Chàng trai nào muốn hẹn hò với Harper sẽ khó lắm đó. Vì phải trải qua vòng kiểm duyệt của cả bố và các anh.” Danh thủ chia sẻ.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn