Clip chúc Tết độc giả VTC News bằng lời hát của Hòa Minzy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/02/2018 17:14:00 +07:00

Thể hiện một đoạn trong ca khúc xuân quen thuộc, Hòa Minzy vẫn bị vấp do quên lời.

Video: Hòa Minzy chúc Tết độc giả VTC News

Khép lại một năm Đinh Dậu với nhiều thành công và tình cảm yêu mến từ khán giả, bên cạnh việc gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, tràn ngập niềm vui đến với độc giả VTC News trong năm mới Mậu Tuất, Hòa Minzy còn hào hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc Mùa xuân ơi của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện nhưng lại...quên lời.

Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng lấy lại tự tin và thể hiện trọn vẹn ca khúc vui tươi này thay cho lời chúc chân thành nhất đến khán giả. Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy quên lời ca khúc bởi cô nàng không ít lần khiến khán giả bật cười vì hát nhưng không nhớ lời ca khúc.

Năm 2017, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh mẽ và ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những màn hát live khoe chất giọng nội lực cũng như hình ảnh xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội vì những khoảnh khắc "lầy không đối thủ", nhất là mỗi khi ở bên cạnh "gia đình hoa dâm bụt" Erik và Đức Phúc.

FB_IMG_1518295686215

Giảm cân thành công, Hòa Minzy ngày càng trở nên xinh đẹp hơn bởi gu thời trang ổn định.

Thời điểm cuối năm, Hòa Minzy liên tục đón tin vui, mở đầu là giải thưởng "Nữ ca sĩ triển vọng" Làn sóng xanh 2017 cô chờ đợi suốt 3 năm. Đây cũng là giải thưởng đánh dấu một bước ngoặt trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của giọng ca trưởng thành từ Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Ngoài ra, cô nàng cũng xuất sắc trở thành Á quân của chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Xuất thân là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ, việc Hòa Minzy tham gia vào một cuộc thi hát nhạc trữ tình - Bolero khiến khán giả nghi ngờ nhưng cô nàng im lặng và cố gắng hết sức để chứng minh bản thân mình đủ sức thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

Được biết, trong năm Mậu Tuất, Hòa Minzy sẽ kết hợp cùng 5 nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt để thực hiện và trình làng những sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư chỉn chu nhất có thể. Trước đó, nữ ca sĩ khẳng định nếu trong năm nay không có được bản hit nào, cô sẽ tạm dừng ca hát 1 năm để xem lại bản thân mình, ở nhà lấy chồng sinh con và tập hát thêm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn