Clip bàn thắng: Klose sánh ngang kỷ lục của Ro "béo"

Thể thaoChủ Nhật, 22/06/2014 04:51:00 +07:00

(VTC News) - Không được đá chính từ đầu nhưng Klose vẫn chứng tỏ sự sắc bén đáng sợ khi chỉ cần hơn 1 phút có mặt trên sân, anh đã có bàn thắng

(VTC News) - Không được đá chính từ đầu nhưng Klose vẫn chứng tỏ sự sắc bén đáng sợ khi chỉ cần hơn 1 phút có mặt trên sân, anh đã có bàn thắng.


Vượt lên dẫn trước đầu hiệp 2 nhờ bàn thắng của Mario Gotze nhưng ĐT Đức lại liên tiếp để thua 2 bàn ngay sau đó và bị ĐT Ghana dẫn lại 2-1. Trong tình cảnh đó, HLV Joachim Low buộc phải tung Miroslav Klose vào sân để tăng cường sức tấn công.
Không phụ lòng mong đợi, chân sút của Lazio đã lập tức có được bàn thắng chỉ sau hơn 1 phút có mặt trên sân. Sau quả đá phạt góc bên cánh trái, lão tướng người Đức ập vào rất nhanh, và nhoài người đưa bóng vào lưới sau khi cả thủ môn lẫn hàng thủ Ghana đều bị lỡ trớn.
Bàn thắng này đã giúp Klose trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử World Cup cùng với Ronaldo "béo". Cả hai cùng có 15 pha lập công. Tuy nhiên khi mà Ronaldo "béo" chẳng thể nâng cao thành tích thì Klose vẫn còn cơ hội để độc chiếm ngôi vị số 1 này tại World Cup 2014.
Clip bàn thắng đáng nhớ của Klose


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn