CLB Gangwon chiêu mộ thành công Xuân Trường

Thể thaoThứ Năm, 22/12/2016 18:17:00 +07:00

Lương Xuân Trường sẽ có vị thế là một ngôi sao bóng đá ở Hàn Quốc, và qua Gangwon, anh sẽ được tạo điều kiện tối đa để phát triển chuyên môn.

Chia sẻ về thương vụ Xuân Trường chuyển từ Incheon sang Gangwon, người đại diện Lee Dong Jun của tiền vệ 20 tuổi này chia sẻ: "Chuyển tới Gangwon, Xuân Trường sẽ được ra sân nhiều hơn. Cậu ấy không chỉ là ngôi sao bóng đá đến từ Việt Nam, mà còn sẽ là ngôi sao bóng đá ở Hàn Quốc. Hợp đồng cơ bản đã hoàn tất, chỉ còn chờ ngày ký kết".

PDT_9915

Xuân Trường sẽ chia tay Incheon United sau giải đấu này 

"Mức đãi ngộ mà Gangwon dành cho Xuân Trường chắc chắn cao hơn nhiều so với Incheon. Nếu như cậu ấy có bằng lái xe ô tô và muốn có ô tô, Gangwon sẵn sàng tậu cho cậu ấy một chiếc ô tô. Gangwon lúc này đang được ví như Real Madrid phiên bản Hàn Quốc".

Trả lời nghi vấn đây có phải là một vụ chuyển nhượng đặt nặng vấn đề thương mại, quảng bá hình ảnh, ông Lee khẳng định: "Tất nhiên Gangwon sẽ có những hoạt động thương mại, quảng bá hình ảnh với Xuân Trường. Nhưng mục tiêu chung của chúng tôi dành cho Xuân Trường, là cậu ấy phải phát triển về chuyên môn".

"Xuân Trường được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. Cậu ấy còn yếu về đánh đầu và phòng ngự. Với một năm làm quen với bóng đá Hàn Quốc ở Incheon, tôi tin Xuan Trường sẽ tiếp tục phát triển tốt hơn hiện tại nhiều".

Vương Anh
Chuyên đề: U21 Quốc tế 2016
Bình luận
vtcnews.vn