Chuyển nhượng 7/1: Man Utd tiến gần mục tiêu đầu tiên

Thể thaoThứ Ba, 07/01/2014 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Thua liền 2 trận trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đang rốt ráo tăng cường lực lượng trong phiên chợ mùa đông

(VTC News) - Thua liền 2 trận trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đang rốt ráo tăng cường lực lượng trong phiên chợ mùa đông.


Man Utd sắp có Coentrao

Coentrao là cái tên mà Quỷ đỏ từng rất muốn có hồi mùa hè. Tuy nhiên do Real Madrid không thể tìm được người thay thế cầu thủ người Bồ mà Man Utd đã không thể mượn thành công cựu cầu thủ của Benfica.

Man Utd sắp có Coentrao 

Mặc dù vậy, có vẻ như đội bóng nước Anh vẫn chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ Coentrao. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, David Moyes đã cố gắng liên hệ để mang người đồng đội của Ronaldo về sân Old Trafford.

Thậm chí trong ngày hôm nay, một số trang tin ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Anh trong ngày hôm nay khẳng định, Man Utd đã có Fabio Coentrao từ Real Madrid. Ngay cả Cựu Giám đốc truyền thông của Real Madrid và hiện đang là nhà báo của AS, Joaquin Maroto cho biết trên Twitter cá nhân: “Fabio Coentrao sẽ ký hợp đồng với Man Utd”.

Cũng theo nguồn tin này, Man Utd chỉ phải chi 12 triệu bảng cho Coentrao. Đây được xem là phương án thay thế dài hạn Patrice Evra, người đã sa sút quá nhiều trong thời gian gần đây.

Quỷ đỏ hụt Koke

Tiến gần Coentrao, nhưng Man Utd lại có vẻ như đang hụt mục tiêu quan trọng khác là Koke. Tiền vệ của Atletico là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Quỷ đỏ, để giúp CLB nước Anh chấn hưng lại tuyến giữa. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đang làm mọi cách để ngăn chuyện này xảy ra.

Chính Giám đốc điều hành của Atletico, José Luis Pérez Caminero cũng lên tiếng xác nhận đội bóng của ông chưa bao giờ nghĩ tới chuyện bán Koke: "Tôi tin rằng Koke sẽ gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài nữa. Atletico chưa có ý định bán cậu ấy, bởi cậu ấy vẫn đang trong giai đoạn phát triển tài năng".
Hụt Koke, còn Marco Reus không có ý muốn ra đi, có vẻ như cơ hội để Man Utd sở hữu một quả bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông là không nhiều.

Mata sắp quyết định tương lai
Chỉ là phương án dự bị cho Hazard, Oscar ở hàng tiền vệ, Juan Mata đã vài lần đánh tiếng đòi đi. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng không hề tỏ ý mặn mà gì trong việc giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha và bỏ ngỏ khả năng ra đi của tiền vệ này.
Hôm nay, tờ Mirror cho biết, cựu cầu thủ của Valencia đang tính đường hồi hương, đầu quân cho Atletico Madrid. Bố của Mata và cũng là đại diện của anh, được cho là sẽ bay tới London trong tuần này để bàn bạc về tương lai của con trai. 

Trong số các đội bóng theo đuổi Mata, Atletico là đội quyết tâm nhất. Nếu đội bóng áo sọc đỏ trắng thành công trong thương vụ này, có thể họ sẽ để Koke chuyển sang Man Utd.

Arsenal trở lại với Morata 

Arsenal trở lại với Morata

Chấn thương nghỉ hết mùa của Theo Walcott khiến Arsenal buộc phải bổ sung gấp một tiền đạo, và Morata của Real Madrid đã được HLV Arsene Wenger chấm.

Hiện cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla này chỉ là phương án dự phòng cho Benzema, và anh cũng không thường xuyên được ra sân. Trong khi đó, nếu chuyển tới Emirates, tiền đạo trẻ này gần như sẽ chia sẻ suất đá chính cùng Giroud.

Kền kền trắng chưa đưa ra bình luận nào về thương vụ này. Có lẽ HLV Ancelotti vẫn còn chờ động thái từ các hợp đồng mới (nếu có) của Real.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn