Chuyển nhượng 31/8: MU hối hả tìm Scholes mới

Thể thaoThứ Bảy, 31/08/2013 06:49:00 +07:00

(VTC News) - MU hối hả tìm tiền vệ, Arsenal vét sạch tiền trong két... là những tin chính sáng nay.

(VTC News) - MU hối hả tìm tiền vệ, Arsenal vét sạch tiền trong két... là những tin chính sáng nay.


MU hối hả tìm tiền vệ
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng này, MU đang hối hả mang về Old Trafford cho bằng được một cái tên đẳng cấp ở tuyến tiền vệ. Theo đó, Quỷ đỏ vừa đánh tiếng muốn có Daniele De Rossi bên phía AS Roma, cầu thủ mà họ đã theo đuổi từ rất lâu. 
Một số nguồn tin từ Italia, AS Roma sẵn sàng bán Da Rossi với giá 10 triệu Bảng. Ngoài ra, việc tiền vệ này đã 30 tuổi nên HLV Rudi Garcia cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chân anh. 
Mục tiêu mới hay lại là một thất bại nữa của MU? 
Về phần MU, mùa hè vừa qua quả thật là ác mộng đối với họ khi liên tục thất bại với những tên tuổi lớn như Cesc Fabregas,Thiago Alcantara, Luka Modric và nhiều khả năng sẽ có thêm Kaka khi tiền vệ này chỉ muốn quay trở lại Italia nếu rời Real Madrid. 
Tệ hơn, với những mục tiêu ít tiếng tăm hơn, MU cũng vừa mới thất bại trong thương vụ Ander Herrera. Lý do mà CLB chủ quản của Herrera, Athletic Bilbao đưa ra là Quỷ đó không đáp ứng nổi con số 30,75 triệu Bảng trong điều khoản giải phóng hợp đồng.
AC Milan bất ngờ bán trụ cột
Tối qua, Schalke 04  bất ngờ thông báo họ sắp có được sự phục vụ của Kevin-Prince Boateng bên phía AC Milan. Và cầu thủ người Ghana sẽ chính thức chơi bóng ngay ở vòng 3 Bundesliga nếu anh vượt qua được buổi kiểm tra y tế vào hôm nay. 
Thương vụ này đã tạo ra nhiều bất ngờ cho NHM khi Boateng là một trong những trụ cột không thể thay của Rossoneri ở mùa giải trước. 
Song, ngay sau đó AC Milan đã chính thức có được sự phục vụ của Alessandro Matri từ Juventus với mức phí chuyển nhượng khoảng 11 triệu Euro. 
Ngoài ra, sau những thông tin Kaka đã bày tỏ ý muốn ra đi với chính HLV Carlo Ancelotti, AC Milan cũng đã nhảy vào tranh giánh chữ kí của tiền vệ này với MU. Lợi thế trong thương vụ này đang nghiêng hẳn về phía đội bóng Italia khi chính Kaka thừa nhận anh muốn trở lại Serie A. 
Kevin Prince-Boateng bất ngờ chuyển sang Schalke 04 
Arsenal vét sạch tiền trong két
Đầu mùa hè, BLĐ Arsenal đã tuyên bố HLV Arsenal Wenger sẽ có hơn 70 triệu Bảng để mua sắm. Đến giờ phút này dù Arsenal đã mang về hai tân binh là Yaya Sanogo và Mathieu Flamini nhưng nó chẳng thấm vào đâu so với số tiền trên. 
Trong những động thái mới nhất, Wenger quyết định xài hết số tiền trên bằng cách hỏi mua ba cầu thủ Karim Benzema, Mesut Ozil và Angel Di Maria bên phía. 
Song, các Pháo thủ nhiều khả năng sẽ chỉ có 1 hoặc 2 trong 3 cầu thủ trên vì MU đang theo đuổi sát sao Ozil và Benzema đang có một suất rất chắc chắn trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. 
Chelsea muốn tống khứ hẳn hàng thải
Chelsea tỏ ra không mấy hào hứng khi nhận được đề nghị hỏi mượn Demba Ba từ Newcastle và AS Roma. Được biết, The Blues muốn bán đứt tiền đạo 29 tuổi này với 10 triệu Bảng hơn dù cho lởi hỏi mượn của cả hai đối tác trên có giá 3 triệu Bảng và kèm theo cả điều khoản mua đứt.
Tottenham chính thức có Eriksen 
Tottenham chính thức có tân binh thứ 7
Chỉ ba ngày sau khi Ajax cho phép tiếp cận Christian Eriksen, Tottenham đã chính thức có được tài năng trẻ người Đan Mạch này khi anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Được biết, mức phí chuyển nhượng của Eriksen là vào khoảng 11,5 triệu Bảng.
Liverpool săn trung vệ
Với tình hình chấn thương của Kolo Toure, HLV Brendan Rodgerd buộc lòng phải mua thêm một trung vệ nữa để đảm bảo sức chiến đấu cho Liverpool ở mùa giải mới. Báo chí Anh đưa tin, The Kops đã ra giá 15 triệu Bảng dành cho Mamadou Sakho bên phía PSG và đang chờ câu trả lời từ đội bóng Pháp. 
Ngoài ra, Liverpool cũng đang đàm phán với Sporting Lisbon về trường hợp của trung vệ trẻ 20 tuổi Tiago.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn