Chuyển nhượng 31/8: Chelsea tranh mua tiền đạo với Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 31/08/2014 07:01:00 +07:00

(VTC News) - HLV Carlo Ancelotti đã hoàn toàn bất ngờ vì Xabi Alonso quyết định rời Real Madrid, Chelsea cần thêm tiền đạo là tin tức chuyển nhượng sáng nay.

(VTC News) - HLV Carlo Ancelotti đã hoàn toàn bất ngờ vì Xabi Alonso quyết định rời Real Madrid, Chelsea cần thêm tiền đạo là tin tức chuyển nhượng sáng nay.

Chelsea gấp rút bổ sung tiền đạo 
Nhiều tờ báo ở xứ sương mù cho hay Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Loic Remy từ đội bóng cùng thành phố QPR với giá 10.5 triệu Bảng. Ngoài ra, chính Jose Mourinho cũng thừa nhận có mối quan tâm đến tiền đạo đã chứng tỏ được giá trị sau 2 mùa giải thành công tại Premier League.
Tuy nhiên, Remy cũng đang được Arsenal theo sát do Pháo thủ mất Giroud tới tận đầu năm 2015. Mức giá 10,5 triệu bảng cũng không nằm ngoài khả năng chi tiêu của HLV Arsene Wenger.
Sau sự ra đi của Fernando Torres, Chelsea chỉ còn 2 tiền đạo đẳng cấp là Didier Drogba và Diego Costa, vì thế The Blues đang gấp rút bổ sung thêm nhân sự đúng với yêu cầu của Jose Mourinho. 
Loic Remy sẽ là tân binh cuối cùng của Chelsea ở Hè này?
 Loic Remy sẽ là tân binh cuối cùng của Chelsea ở Hè này?

Ancelotti bất ngờ với Alonso 
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận, ông rất bất ngờ với quyết định rời Real Madrid của Xabi Alonso, nhưng cũng tỏ ra thông cảm vì có thể tiền vệ 32 tuổi muốn tìm thách thức mới trong sự nghiệp. 
Ancelotti nói: “Tất cả mọi người ở Real đều đã hỏi lý do tại sao Alonso lại chọn ra đi. Và anh chỉ giải thích rằng cần một mục tiêu thi đấu mới. Rõ ràng rất bất ngờ, nhưng dù gì thì chúng tôi vẫn tôn trọng anh ấy và chúc anh ấy thành công tại Bayern”. 
Ancelotti ngỡ ngàng vì Xabi Alonso rời Real
Ancelotti ngỡ ngàng vì Xabi Alonso rời Real 
Tin tức khác xung quanh Bernabeu, Radamel Falcao mới đây đã thông báo việc Twitter của anh bị hack và bức ảnh nói rằng “giấc mơ gia nhập Real thành hiện thực” là giả mạo. Tuy nhiên, với những động thái hiện tại ở Monaco, thời điểm Falcao rời đội bóng này chỉ là vấn đề thời gian. 
Được biết, nếu Real không chiêu mộ thành công Falcao và Alvaro Negredo, họ sẽ tức tốc đặt vấn đề với Man Utd về trường hợp của Javier Hernandez. 
Tổng hợp
Nhằm thuyết phục tiền vệ trẻ Paul Pogba đặt bút gia hạn hợp đồng mới tới tháng 6/2019, BLĐ Juventus đã quyết định tăng lương cho tuyển thủ Pháp từ 3 lên 4 triệu Euro/năm. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 2 năm.
Benfica quyết định bỏ ra 10 triệu euro để thuyết phục Arsenal bán tiền đạo trẻ Joel Campbell. 
Liverpool vừa quyết định chi ra 4 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Alex McCarthy của Reading. Hiện thủ môn người Anh đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng để thay Pepe Reina, người vừa gia nhập Bayern Munich cách đây không lâu.
PSG đánh tiếng muốn mượn kèm điều khoản mua đứt thủ môn Petr Cech của Chelsea. 
Arsenal đã đặt 20 triệu Euro lên bàn đàm phán với Dortmund để chiêu mộ hậu vệ Sokratis Papastathopoulos.

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn