Chuyển nhượng 3/1: Man Utd đánh tiếng với Mata

Thể thaoThứ Sáu, 03/01/2014 04:59:00 +07:00

(VTC News) - Thua Tottenham ngay trên sân nhà, Man Utd buộc phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nếu như không muốn bị tụt quá sâu trên bảng xếp hạng

(VTC News) - Thua Tottenham ngay trên sân nhà, Man Utd buộc phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nếu như không muốn bị tụt quá sâu trên bảng xếp hạng.


Man Utd đánh tiếng với Mata
Từ khi Mourinho lên nắm quyền, ông gần như bỏ quên Mata trên băng ghế dự bị. Ở trận đấu gần nhất với Southampton, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tỏ ra vô cùng hậm hực khi bị thay ra. Thậm chí anh này còn không thèm bắt tay với ông thầy người Bồ.
Man Utd đánh tiếng với Mata 

Chính Mourinho cũng úp mở về tương lai cậu học trò: "Chelsea luôn rộng mở cánh cửa với Mata. Khi một ai đó muốn nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe. Nhưng nếu bạn hỏi tôi có ý định bán cậu ấy không, tôi không muốn điều ấy xảy ra".
Dù Chelsea có thể không cần Mata nhưng cũng không dễ để Quỷ đỏ có được ngôi sao 25 tuổi này. Còn nhớ hồi mùa hè, đội chủ sân Old Trafford đã kiên quyết không để Rooney chuyển sang The Blues, và chắc chắn đội bóng áo xanh cũng không muốn điều tương tự lặp lại với họ.
Ngoài Mata, Man Utd còn đang liên hệ với Koke, Lallana và Reus. Tuy nhiên, chưa có phương án nào thực sự khả thi với đội bóng của David Moyes.
Berbatov tỏ tình với Arsenal
Ngay sau khi nhận được sự quan tâm của Arsenal, Berbatov đã tỏ ra cực kỳ hứng thú với viễn cảnh chuyển tới Emirates, và thậm chí là đăng quang chức vô địch Premier League vào cuối mùa.
Trên trang facebook cá nhân, chân sút người Bulgaria đã đăng tải một đoạn clip với gợi ý anh đủ khả năng giúp Pháo thủ đăng quang Premier League mùa này. Chia sẻ của cựu tiền đạo Man Utd nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các CĐV Arsenal.
Lewandowski và Ribery sắp là đồng đội của nhau 

Lewandowski sang Bayern Munich
Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng thì tương lai của Robert Lewandowski cũng phần nào sáng tỏ. Nhật báo Abendzeitung có trụ sở tại Bavaria cho biết, Lewandowski sẽ đến kiểm tra y tế tại Bayern ngay cuối tuần này. Qua đó, hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tự do tới Allianz Arena vào mùa bóng tới.
Như vậy, hy vọng của các đội bóng Anh như Man Utd, Chelsea hay Arsenal về việc sở hữu Lewandowski đã tan thành mây khói. Tiền đạo của Dortmund đã quyết định tiếp tục thi đấu ở Bundesliga, thay vì tìm kiếm thử thách mới ở nước ngoài.
Lewandowski là cầu thủ thứ 2 của Dortmund, sau Goetz, chuyển sang Bayern Munich. Mặc dù, chuyện này đã được rất nhiều người nhắc đến và tiên đoán, nhưng cả 2 bên liên quan vẫn kiên quyết giữ bí mật cho đến phút chót.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn