Chuyển nhượng 27/7: MU nếm trái đắng

Thể thaoThứ Bảy, 27/07/2013 09:36:00 +07:00

(VTC News) - MU nếm trái đắng với Fabregas, Tottenham từ chối mức giá kỷ lục, Liverpool tái khẳng định sẽ không bán Suarez là những tin chính sáng nay.

(VTC News) - MU nếm trái đắng với Fabregas, Tottenham từ chối mức giá kỷ lục, Liverpool tái khẳng định sẽ không bán Suarez là những tin chính sáng nay.


M.U nếm trái đắng
Những tưởng M.U đã có thể có khả năng chiêu mộ thành công Cesc Fabregas khi có tin Barcelona đã chấp nhận mức giá 35 triệu Bảng mà họ đưa ra. Tuy nhiên, mới đây, Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona lại lên tiếng khẳng định, Fabregas không phải để bán, dù với bất kỳ giá nào.
Bartomeu tuyên bố: “Mong muốn của M.U về Fabregas là rất rõ ràng, nhưng chúng tôi không lo ngại về điều này. Dù họ có trả giá thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi cũng sẽ không bao giờ bán anh ấy”.

M.U khó có được Fabregas 

Ngoài ra, tân HLV Gerardo Martino cũng đã bày tỏ mong muốn có Fabregas như một phần quan trọng trong chiến dịch mùa giải 2013-14. Ông cho biết: “Tôi sẽ không tham dự vào những vấn đề tài chính của CLB, nhưng nếu tôi có quyền quyết định, chúng tôi sẽ giữ Fabregas ở lại đây”.
Trước đó, Quỷ đỏ đã hai lần nâng mức giá hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng đều bị từ chối. Hiện, đại diện của CLB nước Anh vẫn chưa lên tiếng sau khi bị từ chối trong lần thứ ba với mức giá 35 triệu Bảng này. 
Tottenham từ chối kỷ lục chuyển nhượng
Theo tin tức từ báo chí Anh, Tottenham đã từ chối mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới 81 triệu Bảng từ Real Madrid dành cho tiền vệ chạy cánh Gareth Bale.Bên cạnh đó, đại diện của đội bóng London còn tỏ ra giận dữ chỉ trích Real đã và đang không từ mọi thủ đoạn trong thương vụ này. 
Để đáp lại, chủ tịch Daniel Levy lên tiếng sẵn sàng nâng mức lương 150 nghìn Bảng/tuần để giữ chân Bale ở lại White Hart-Line. Phát biểu tại Hồng Kông trước trận tranh giải ba Asia Trophy, ông chia sẻ: “Năm ngoái, chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Bale và hợp đồng đã được gia hạn vào đầu mùa giải vừa qua. Năm nay, chúng tôi sẽ làm lại điều đó.  Các cuộc đàm phán vẫn chưa có kết quả. Nhưng tôi tin rằng, anh ấy sẽ tiếp tục làm điều tương tự như năm ngoái”.
Song song với phát biểu này, Tottenham đang muốn Real từ bỏ tham vọng muốn có Bale bằng cách hét giá. Levy tiết lộ, ông đã yêu cầu người đồng cấp của mình, chủ tịch Florentino Perez bên phía Real chồng đủ 103,5 triệu Bảng nếu muốn có Gareth Bale. Hiện, đang có tin, Real sẵn sàng đưa ra thêm một lời đề nghị 86 triệu Bảng kèm theo Angel Di Maria nữa tới London.

Tottenham đang làm mọi cách giữ chân Gareth Bale 

Man City vẫn muốn chiêu mộ thêm tân binh
Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City đã chi gần 100 triệu Bảng để mang về những tân binh như Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini vẫn đang có ý định chiêu mộ thêm tân binh để thực hiện một cuộc cải tổ thực sự đối với Man City. 
Ông chia sẻ với báo giới: “Chúng tôi đã chi tiền để có được những cầu thủ chất lượng. Và chúng tôi đã bổ sung vào những vị trí mà mình yếu nhất. Tuy nhiên, kì chuyển vẫn chưa kết thúc, hãy chờ xem những gì sẽ diễn ra vào cuối tháng Bảy và trong tháng Tám tới”.
Ngoài ra, Pellegrini cũng hi vọng rằng Man City sẽ có được một sự khởi đầu hoàn hảo trong cuộc đua tiến tới chức vô địch Premier League mùa tới.
Liverpool tái khẳng định sẽ không bán Suarez
Thương vụ chuyển nhượng Luis Suarez từ Liverpool sang Arsenal đang có những biến chuyển mới. Trong những động thái mới nhất, cả Arsenal lẫn Liverpool sẵn sàng “xấu chơi” với nhau hòng đạt được mục đích của riêng mình.
Phát biểu tại một cuộc họp báo ở Bangkok, GĐĐH Ian Ayre của Liverpool đã xác nhận đã từ chối lời đề nghị thứ hai với mức giá 42 triệu Bảng của Arsenal. Ông tuyên bố: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị thứ hai từ Arsenal. Nhưng chúng tôi đã từ chối nó. Tôi muốn khẳng định rằng, Liverpool sẽ không bao giờ bán Luis Suarez”.

Số phận của Suarez vẫn chưa được quyết định 

Barcelona tăng cường hàng thủ
Mặc dù, HLV Gerardo Martino vừa tuyên bố chưa chắc chắn mua thêm trung vệ nhưng trong bối cảnh Puyol đã 35 tuổi và hay chấn thương, Javier Mascherano chỉ là một giải pháp tạm thời, còn Eric Abidal đã ra đi. Trung tâm hàng phòng ngự của Barcelona chỉ còn mỗi Gerard Pique và Marc Bartra còn non kinh nghiệm.
BLĐ đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng trở lại với mục tiêu David Luis. Theo đó, họ đang chuẩn bị 29 triệu Euro để hỏi mua trung vệ 26 tuổi này. Trước đó, Barcelona đã thất bại trong việc chiêu mộ Thiago Silva, Laurent Koscielny, Thomas Vermaelen và Marquinhos. Vì thế, chắc chắn họ sẽ dành nhiều quyết tâm hơn ở vụ thương vụ Luiz. 
Hiện vẫn chưa có phản hồi nào từ Chelsea nhưng họ cũng đang lôi kéo Doria, trung vệ mới 18 tuổi của Botafogo về Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Jose Mourinho từ lâu cũng đã tỏ ra không thích lối chơi của Luiz vì không phù hợp với những chiến thuật do ông đề ra. 


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn