Chuyển nhượng 24/8: Real quăng 'bom tiền'

Thể thaoThứ Bảy, 24/08/2013 07:23:00 +07:00

(VTC News)- Real hứa hẹn tung tiếp những đợt tấn công mới nhắm vào phòng tuyến mà Liverpool dựng lên trước mặt Suarez.

(VTC News)- Real hứa hẹn tung tiếp những đợt tấn công mới nhắm vào phòng tuyến mà Liverpool dựng lên trước mặt Suarez.


Real chưa chịu dừng lại: Sau Bale sẽ là Suarez

Có vẻ như kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn của Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi CLB hoàng gia TBN tuyên bố sẽ tiếp tục theo đuổi chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Luis Suarez.
Hiện tại, Liverpool gần như không còn cơ hội giữ chân Suarez khi tiền đạo người Uruguay tuyên bố anh chắc chắn sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League mùa giải sau. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, Suarez đã nhận được sự săn đón ráo riếxt từ phía Arsenal. Tuy nhiên, mức giá của anh (ước tính khoảng 45 triệu bảng) dường như vượt quá khả năng chi trả của pháo thủ thành London.
Suarez
Suarez đang tìm mọi cách để được rời Liverpool 
Do vậy, Real Madrid sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với cầu thủ lắm tài nhiều tật này. Kền kền trắng có đủ tiềm lực về tài chính để đáp ứng mức giá chuyển nhượng mà Liverpool yêu cầu. Hơn thế nữa, chắc chắn Suarez sẽ nhận được những khoản đãi ngộ cực kỳ hậu hĩnh nếu đồng ý gia nhập sân Bernabeu.
Kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn 11 ngày nữa mới đóng cửa và Real đủ sức cho nổ chùm những quả "bom tấn".
Willian cho Tottenham "leo cây"?
Theo nguồn tin từ Talksport, CLB Chelsea bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Anzhi, Willian da Silva. Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho cũng lên tiếng xác nhận điều này. Ông cho biết ngôi sao người Brazil chỉ còn kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức gia nhập sân Stamford Bridge.
"Willian là một trong hai cầu thủ mà chúng tôi muốn mua về trong hè này (cùng với Wayne Rooney). Mọi thủ tục đã được hoàn tất" - Mourinho trả lời phỏng vấn trước báo chí.
Đây được coi là một thông tin rất bất ngờ khi cách đó chỉ vài ngày, báo chí Anh đồng loạt khẳng định Willian da Silva đã có mặt tại London để chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với Tottenham Hotspur. Theo một số nguồn tin thân cận thì lý do khiến Willian bất ngờ thay đổi quyết định là do cầu thủ này đã nhận được một cuộc gọi từ phía chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich.
Willian về Chelsea
Willian sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea? 
Trong một động thái khác, khi được hỏi về Joan Mata, "người đặc biệt" cũng khẳng định sẽ không sử dụng anh làm "vật hy sinh" trong thương vụ Rooney như yêu cầu từ phía MU. Thay vào đó, Chelsea sẽ chồng đủ khoản tiền mặt trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua chân sút người Anh.
MU khó khăn
Trả lời phỏng vấn trước báo chí vào tối ngày hôm qua, HLV của Man United, David Moyes đã thừa nhận Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng và không loại trừ khả năng sẽ không có thêm bất cứ một cái tên mới nào gia nhập sân Old Trafford mùa hè này.
"Rất có thể MU sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi vẫn đang đàm phán để mang về những cái tên chất lượng nhất, nhưng nếu mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ thì cũng chẳng sao, chúng tôi sẽ bổ sung lực lượng cho đội bóng bằng những tài năng trẻ được đào tạo tại chính CLB" - David Moyes cho biết.
Arsenal gây sốc với kế hoạch "10 ngày, 70 triệu bảng"
Theo báo chí Anh, HLV của Arsenal, Arsene Wenger đang chuẩn bị thực hiện một kế hoạch táo bạo khi bỏ ra 70 triệu bảng để mua về bộ ba ngôi sao Cabaye (Newcastle), Benzema và Di Maria (Real Madrid) trong 10 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Mới đây, tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye cũng đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho các pháo thủ thành London. Trong khi đó, tương lai của bộ đôi Benzema - Di Maria đang là một dấu hỏi lớn khi có nguồn tin cho rằng, Real sẽ rao bán hai cầu thủ này để trang trải chi phí cho hai thương vụ chuyển nhượng với Gareth Bale và Luis Suarez.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn