Chuyển nhượng 17/7: PSG đón 'siêu sát thủ'

Thể thaoThứ Tư, 17/07/2013 09:07:00 +07:00

(VTC News)- M.U lại gặp khó với Fabregas, Arsenal quyết tâm có Suarez,PSG chính thức có được Cavani là những tin chính sáng nay.

(VTC News)- M.U lại gặp khó với Fabregas, Arsenal quyết tâm có Suarez,PSG chính thức có được Cavani là những tin chính sáng nay.


PSG chính thức có được Cavani
Edinson Cavani đã chính thức hoàn tất thủ tục chuyển đến Paris Saint-Germain với mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 63 triệu Euro. Theo đó, bản hợp đồng của tiền đạo người Uruguay sẽ có thời hạn 5 năm với mức lương chưa được tiết lộ.
Cavani
Cavani chính thức là người của PSG 
Chủ tịch PSG ông Nasser Al-Khelaifi nói với các phóng viên: “Tôi rất vui mừng được thông báo, PSG đã chiêu mộ thành công Cavani. Thương vụ này hoàn toàn không hề dễ dàng nhưng chúng tôi thực sự muốn có anh ấy và cuối cùng cậy ấy cũng đã là người của PSG. Tôi cảm thấy vui vì điều đó”.
Cavani cũng có những phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một thành phần trong những tham vọng lớn lao của PSG. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi có mặt ở đây. Tôi đến đây mang theo sự tự tin và quyết tâm. Mọi cầu thủ luôn muốn giành chiến thắng mỗi khi ra sân. Đây là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới”.
Bên cạnh đó, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã thừa nhận rằng ông đang buồn khi mất đi chân sút tốt nhất của mình. Ông đăng đàn trên Twitter: “Tôi đã hi vọng anh ấy sẽ thay đổi quyết định. Tôi muốn anh ta. Nhưng bây giờ là thời gian để chúng tôi lật sang trang mới”.
Ở một diễn biến khác, Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng muốn có Thiago Silva của PSG. Điều này đã được HLV Tito Vilanova xác nhận: “Mục tiêu tối thượng của tôi là tìm một trung vệ đẳng cấp. Tôi rất thích Thiago Silva đến đây. Chúng tôi muốn có một trung vệ thực thụ”.

M.U lại gặp khó với Fabregas
Ngay sau khi có tin đồn M.U xem xét khả năng hỏi mua Cesc Febregas với giá 30 triệu Bảng. HLV của Barcelona, Tito Vilanova đã nhanh chóng khẳng định rằng Fabregas vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp.
Vilanova nói: “Chúng tôi đã nhận được vài lời đề nghị từ một số đội bóng khác về Fabregas. Nhưng tôi đã nói chuyện với anh ấy và Fabregas đã bày tỏ ý muốn được ở lại. Anh ấy hiểu đâu là nhà mình dù ở đây cũng có tính cạnh tranh chẳng kém gì nơi đâu”.
Như vậy, nhiều khả năng M.U sẽ gặp khó trong thương vụ này giống như những gì đã diễn ra với Thiago Alcantara và chỉ có những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn cùng mức giá cao, tương tự cách mà Bayern Munich đã làm thì Quỷ đỏ may ra mới có cơ hội thành công.
Nani
Nani đã được Moyes đảm bảo tương lai tại Old Trafford 
Ở một diễn biến khác, tiền vệ Nani nhiều khả năng sẽ ở lại Old Trafford sau khi HLV David Moyes khẳng định anh vẫn là một phần quan trọng trong kế hoách của ông. Thêm vào đó, chiến lược gia người Scotland cũng sẵn sàng cung cấp cho Nani một bản hợp đồng mới có mức lương cùng khoản chế độ hậu hĩnh hơn. 
Theo kế hoạch, trong tuần này, Nani sẽ hội quân cùng M.U để tham gia các trận đấu giao hữu trước mùa giải.
Mourinho vẫn muốn tăng cường tân binh
Dù Marco van Ginkel, Andre Schurrle và Mark Schwarzer đã tới Stamford Bridge nhưng như thế vẫn là chưa đủ với Người hạnh phúc. Trong cuộc họp báo mới đây trước trận gặp đội Các ngôi sao Thái Lan, Mourinho chia sẻ rằng ông vẫn muốn tăng cường thêm sức mạnh chiều sâu cho đội hình The Blues.
Mou nói: “Những đội bóng lớn luôn cần có những cầu thủ chất lượng. Tôi không quan tâm tới tin đồn, tôi chỉ đạt chất lượng của Chelsea lên hàng đầu. Từ đây cho đến hết kì chuyển nhượng, không loại trừ khả năng chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ. Tôi đang và sẽ làm tất cả cho những danh hiệu vô địch”. Kì chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức đóng cửa đến hết ngày 31 tháng Tám.
Suarez
Suarez đang là một trong những chân sút tốt nhất Premier League 

Arsenal quyết tâm có Suarez
Sau khi bị từ chối với mức giá 30 triệu Bảng, Arsenal đang chuẩn bị một lời đề nghị mới với 37,5 triệu Bảng gửi đến Liverpool về trường hợp của Luis Suarez. Bên cạnh đó, các Pháo thủ được cho là đã từ bỏ thương vụ Gonzalo Higuain để tập trung hơn vào Suarez.
Về phía The Kop, dù mới đây GĐĐH Ian Ayre và cả HLV Brendan Rodger đã tuyên bố sẽ giữ chân Suarez bằng mọi giá. Nhưng cả hai đều không loại trừ khả năng sẽ bán “cầu thủ không còn muốn tiếp tục cống hiến cho CLB”. 
Vấn đề hiện tại chỉ còn nằm ở Suarez khi anh đang trốn tránh những cuộc nói chuyện trực tiếp với BLĐ Liverpool cũng như đội bóng thành phố cảng này cũng không muốn một trong những đối thủ mạnh ở Premier League sở hữu chân sút xuất sắc nhất của họ.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn