Chuyện như đùa: Ozil đến Arsenal, HLV Pháo thủ mất việc

Thể thaoThứ Năm, 12/12/2013 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Ozil đến Arsenal là điều vui mừng với hầu hết các CĐV Pháo thủ, trừ một HLV đang dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội bóng này

(VTC News) - Ozil đến Arsenal là điều vui mừng với hầu hết các CĐV Pháo thủ, trừ một HLV đang dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội bóng này.


Trước khi quả bom tấn 42,5 triệu bảng mang tên Ozil nổ ra, rất nhiều người đã nghĩ rằng đó sẽ là một câu chuyện đùa của Arsene Wenger. Không nhiều người nghĩ rằng Pháo thủ có thể chi đậm nhường vậy cho một bản hợp đồng. 
Ozil đến Arsenal làm HLV Mark Arber mất việc 

Ngay cả HLV của đội bóng, HLV Mark Arber cũng không thực sự tin tưởng vào việc tiền vệ người Đức sẽ đến Emirates. Vì vậy, ông đã lao vào cửa đặt 1 ăn 14 cho việc Ozil gia nhập Arsenal.
Dù đã thắng đậm từ chuyện cựu cầu thủ Real Madrid đến Arsenal, nhưng ngược lại, vị HLV đội trẻ Arsenal lại phải đánh đổi bằng chính công việc của mình. Thông tin mới nhất từ Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô cho hay, từ ngày hôm nay 12/12, Mark Arber sẽ không còn một thành viên của họ nữa.
Theo quy định  của FA: Cấm tất cả các HLV của các CLB thuộc FA tham gia cá cược dưới mọi hình thức nào. Và ngay khi xuất hiện thông tin về vị HLV 35 tuổi tham gia vào trò đỏ đen, FA đã tiến hành điều tra và quyết định cảnh cáo Arber kèm theo một bức thư nhắc nhở.
Không may cho Arber, Arsenal lại quyết định làm cho ra nhẽ vụ việc. Bất chấp cha của Arber, ông Bob, là một tuyển trạch viên có nhiều năm gắn bó với đội bóng, nhà cầm quân trẻ tuổi này vẫn bị đuổi việc.
Quyết định có phần mạnh tay của The Gunners là lời cảnh báo đanh thép dành cho các thành viên trong đội bóng. Có lẽ từ bây giờ, những tay chơi ở Premier League sẽ chẳng dám bén mảng tới Emirates nữa.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn