Chuyện người vợ trẻ bị bà hiệu phó “cướp” chồng

Tâm sựThứ Hai, 27/06/2011 12:21:00 +07:00

Tôi như muốn điên lên khi phát hiện ra chồng mình đang lén lút quan hệ với một bà hiệu phó đáng tuổi mẹ mình...

Tôi như muốn điên lên khi phát hiện ra chồng mình đang lén lút quan hệ với một bà hiệu phó đáng tuổi mẹ mình...

"Tôi đã tận mắt chứng kiến được cảnh người yêu mình và bà ta lén lút quan hệ với nhau". Ảnh chỉ mang tính minh họa 

Tôi vừa kết hôn được một tuần… nhưng tôi rất buồn và lo lắng vì ngày nào chồng tôi cũng nhận được những tin nhắn “mời chào” của bà phó hiệu trưởng nơi chồng tôi đang công tác.

Trước khi cưới, tôi đã tận mắt chứng kiến được cảnh người yêu mình và bà ta lén lút quan hệ với nhau. Lúc ấy, tôi đã muốn hủy hôn và phơi bày sự thật cho mọi người biết… nhưng anh và người đàn bà đó đã van xin tôi tha thứ và giữ kín chuyện này.

Cũng vì yêu anh nên tôi đã cắn răng chịu đựng bỏ qua tất cả mọi chuyện… và cũng nể bà ta là sếp của chồng mình nên tôi cũng không làm to chuyện vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của bà ta, cũng như sợ chồng bà ta biết được thì sẽ tan cửa nát nhà. Cũng là phận phụ nữ với nhau nên tôi đã nhắm mắt cho qua mọi chuyện và hi vọng rằng, đấy là lần cuối cùng họ “qua lại” với nhau.

Chúng tôi làm đám cưới với nhau và bà ta vẫn đến dự như không có chuyện gì xảy ra. Tôi những tưởng khi anh lấy tôi rồi thì bà ta sẽ buông tha cho chồng tôi… nhưng không! Dường như ngày nào bà ta cũng nhắn tin hỏi han chồng tôi và có những tin nhắn rất “khiêu khích”…

Vào buổi đêm, bà ta vẫn lén lút chồng để gọi điện cho chồng tôi. Tôi thật sự không hiểu nổi, tại sao bà ta đáng tuổi mẹ của chúng tôi, đang có một gia đình yên ấm và hai đứa con trưởng thành nhưng bà ta vẫn không thể chữa được bệnh ngoại tình? Người đàn bà ấy đã “chài” chồng tôi từ khi anh mới vào trường làm việc cho tới tận bây giờ, khi anh ấy đã yên bề gia thất.

Người đàn bà ấy đã “chài” chồng tôi từ khi anh mới vào trường làm việc cho tới tận bây giờ, khi anh ấy đã yên bề gia thất. Ảnh chỉ mang tính minh họa 

Tôi rất buồn mỗi khi có tin nhắn đến trong máy chồng tôi. Tôi lo sợ khi họ không ở bên nhau thì họ còn nhắn tin, điện thoại với nhau như thế… liệu khi họ ở gần nhau thì như thế nào?

Phải chăng họ cũng lén lút tôi để quan hệ với nhau như trước đây? Tôi tức giận vì thái độ của một người đàn bà hư hỏng, một giáo viên không có nhân phẩm như bà ta và đã bao lần tôi muốn làm to chuyện này cho mọi người biết… nhưng rồi, mọi suy nghĩ cũng không thể thực hiện vì hiện tại, chồng tôi chỉ là một giáo viên bình thường, anh ấy đang nằm dưới quyền của bà ta. Hơn nữa, nếu mọi chuyện bị bại lộ, tôi sợ chồng mình sẽ bị liên lụy và đuổi việc, còn bà ta có chức có quyền, chồng bà ta cũng là ông quan lớn ở tỉnh, nên tôi sợ khi mọi chuyện bị bại lộ thì người chịu thiệt thòi nhất sẽ là chồng tôi.

Thấy tôi buồn rầu nên chồng tôi động viên và an ủi: “Anh không có quan hệ gì với người đàn bà ấy ngoài quan hệ công việc cả. Hơn nữa, bà ta đáng tuổi mẹ anh thì làm sao anh…”. Tôi tin anh nhưng tôi thực sự rất khổ tâm khi ngày nào anh cũng phải tiếp cận với người đàn bà trơ trẽn đó.

Bà ta đáng tuổi mẹ  của chúng tôi, bà ấy đang sống với chồng và hai đứa con cũng đã trưởng thành. Các thầy cô giáo trong trường đều khen gia đình họ sống rất hạnh phúc… Vậy mà không ngờ, người đàn bà ấy vẫn lén lút chồng mình để đeo bám chồng tôi.

Giờ đây, tôi rất rối bời với biết bao suy nghĩ. Nhưng tôi không thể yên lòng khi ngày nào bà ta cũng nhắn tin và “mời mọc” chồng tôi như thế được. Dù biết rằng, chồng tôi vẫn yêu thương tôi… nhưng có thể vì cám dỗ của người đàn bà đó, vì lo sợ cho công việc của mình nên anh ấy sa ngã lúc nào, tôi cũng không thể biết?

Những lúc tin nhắn đến hay những cuộc gọi lúc nửa đêm của bà ta vào máy chồng, tôi rất giận dữ và muốn ném tung chiếc điện thoại của anh… Nhưng rồi, tôi lại nhẫn nhịn, lại cam chịu, lại để người đàn bà ấy có cơ hội hoành hành, phá vỡ hạnh phúc gia đình vợ chồng tôi. Giờ đây, tôi đang rất bối rối và lo sợ.

Tôi phải làm gì để bảo vệ tình yêu? Ảnh chỉ mang tính minh họa 

Tôi rất muốn tố cáo bà ta lên công đoàn trường bà ta đang làm việc… nhưng cứ nghĩ đến chồng, tôi lại không đủ can đảm để làm điều đó.

Gần đây, chồng bà ta đã phát hiện ra vợ mình ngoại tình với chồng tôi và ông ấy nhắn tin đe dọa “Nếu tìm thấy mày là ai thì tao sẽ không để yên cho mày đâu!”.

Khi đọc được tin nhắn của ông ta, tôi rất sợ chồng mình sẽ bị liên lụy… nhưng tôi vẫn muốn đến gặp và nói với ông ấy rằng: “Chính vợ ông mới đeo bám chồng tôi và ngày nào cũng nhắn những dòng tin yêu đương với chồng tôi” và tôi sẽ đưa ra bằng chứng là những dòng tin nhắn của bà ta gửi cho chồng tôi để ông ấy “sáng mắt ra” với bà vợ quý hóa của mình.

Thật sự, tôi rất muốn làm cho ra nhẽ mọi chuyện…. nhưng gia đình họ đều là người có chức có quyền, liệu khi tôi nói ra sự thật thì chồng của tôi có được yên ổn công tác hay không?

Theo Nga Ly (24h)

Bình luận
vtcnews.vn