"Chuyên gia dọn dẹp" sắp được điều trị tập trung

Thể thaoThứ Tư, 05/05/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Công Minh sẽ ra Hà Nội điều trị tập trung dưới sự theo dõi trực tiếp của các bác sỹ Bệnh viện thể thao Việt Nam và tiến sỹ Moss.

(VTC News) - Sau khi VTC News đăng tải loạt bài về việc chấn thương của tuyển thủ U23 Quốc gia Nguyễn Công Minh - "chuyên gia dọn dẹp" của ĐTVN, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía LĐBĐVN, Lãnh đạo CLB chủ quản SLNA, và đặc biệt là những ý kiến chia sẻ, động viên Công Minh từ rất nhiều độc giả.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được thì sáng 4/5, Lãnh đạo LĐBĐVN, đại diện các phòng chức năng cùng Ban y học LĐBĐVN đã có cuộc làm việc với Lãnh đạo CLB bóng đá SLNA xung quanh việc điều trị chấn thương cho Công Minh.

Tại cuộc họp này, LĐBĐVN và Ban y học đã yêu cầu phía CLB SLNA đẩy nhanh tiến độ chữa trị chấn thương cho Công Minh để anh sớm trở lại sân cỏ. Theo đó, phương án đưa Công Minh đi Singapore phẫu thuật tạm thời chưa sử dụng đến, thay vào đó, Công Minh sẽ ra Hà Nội điều trị tập trung trong khoảng thời gian 3 tuần dưới sự theo dõi trực tiếp của các bác sỹ Bệnh viện thể thao Việt Nam và tiến sỹ Moss.


Công Minh sẽ sớm trở lại thi đấu? (Ảnh: Quang Minh)


Cũng theo LĐBĐVN, sau khi kết thúc SEA Games 25, ngày 24/2, chấn thương của Công Minh đã được các bác sỹ khám và tại thời điểm đó, VFF đã thống nhất phương án điều trị của Ban y học đưa ra. Tuy nhiên, Công Minh đã chưa thực hiện theo đúng quy trình điều trị của Ban Y học, dẫn tới chấn thương dai dẳng.Toàn bộ kinh phí chữa trị cho Công Minh trong thời gian tới sẽ do Tổng cục TDTT, LĐBĐVN chi trả với sự hỗ trợ của Công ty bảo hiểm dầu khí PVI, giống như trường hợp của thủ môn Tấn Trường và nữ tuyển thủ Ngọc Châm.



H.T

Bình luận
vtcnews.vn