Chương Tử Di lọt vào top 10 diễn viên đẹp nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/07/2011 01:38:00 +07:00

(VTC News)- Người đẹp Chương Tử Di vừa lọt vào “Top 10 người đẹp nhất điện ảnh thế giới” của Mỹ và là diễn viên châu Á duy nhất có vinh dự lọt vào danh sách này

(VTC News) - Người đẹp Chương Tử Di  vừa lọt vào “Top 10 người đẹp nhất điện ảnh thế giới” của Mỹ. Cô là diễn viên châu Á duy nhất có vinh dự lọt vào danh sách này.


 

Chương Tử Di đã xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách này. Ba vị trí dẫn đầu là Audrey Hepburn - diễn viên điện ảnh huyền thoại của những thập niên 1950, 1960; diễn viên gạo cội người Anh Olivia Newton John và mỹ nữ của Transformer Megan Fox. Cái tên xếp ngay trên Chương Tử Di là cô đào xinh đẹp Marilyn Monroe.

 

 Nữ minh tinh của điện ảnh thế giới thế kỉ 20 Audrey Hepburn

 
 Nữ diễn viên người Anh Olivia NewTon John

 

 
 Mỹ nữ Transformer Megan Fox

 
 Xếp ngay trên CHương Tử Di là cô đào xinh đẹp Marylin Monroe

Đáng chú ý hơn cả là Chương Tử Di đã vượt qua những gương mặt nổi tiếng của điện ảnh thế giới như“người đàn bà đẹp” Julia Roberts hay Jennifer Lopez.

 
 Nữ ca sĩ diễn viên Jenifer Lopez

 
 Người đàn bà đẹp Julia Roberts

Được biết, tiêu chí để chọn ra người đẹp nhất không chỉ dựa vào ngoại hình, sắc đẹp, sự quyến rũ mà còn đánh giá theo tài năng diễn xuất, gu thẩm mĩ, phong cách thời trang của từng người.

Vai diễn đã mang lại vinh dự này cho cô là Bạch Linh trong bộ phim 2046 – bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ quay tại Thượng Hải năm 2004.

 
 Chương Tử Di và vai diễn thành công trong phim 2046

Kể từ ngày xuất hiện trước công chúng, người đẹp Chương Tử Di đã nhiều lần vinh dự lọt vào top những người đẹp nhất do nhiều tạp chí bình chọn, trong đó đáng kể nhất là “Top 50 diễn viên đẹp nhất” do tạp chí People bình chọn năm 2001, “Top 101 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" của tạp chí Stuff (2001), "100 phụ nữ gợi cảm nhất" của tạp chí FHM Đài Loan (2001), và "25 ngôi sao sáng giá nhất dưới 25 tuổi" của Teen People Magazine (2001, 2002)

Vân Tuyền(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn