Chung tình với Real, Kaka gieo nỗi buồn cho MU

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù không thường xuyên ra sân nhưng mỗi khi được trao cơ hội là Kaka vẫn để lại dấu ấn

(VTC News) - Dù không thường xuyên ra sân nhưng mỗi khi được trao cơ hội là Kaka vẫn để lại dấu ấn. Trận đấu đêm qua chính là một ví dụ.

Liên tục khuấy đảo hàng thủ Alcoyano bằng những pha đi bóng tốc độ và ma thuật, ngôi sao người Brazil đã tìm cho mình được 1 bàn thắng ở phút 35, sau một tình huống thoát đi tốc độ và dứt điểm kỹ thuật về phía góc xa.

Kaka sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid cho đến khi hết hợp đồng 

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao và có rất nhiều sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ Real Madrid như Luka Modric, Mesut Oezil... nhưng Kaka vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Santiago Bernabeu. Sau khi trận đấu ở cúp Nhà vua đêm qua kết thúc, cựu cầu thủ của AC Milan đã thổ lộ những dự án tương lai của anh.

Tiền vệ 30 tuổi phát biểu: "Đã có rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của tôi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng thực sự là chưa khi nào tôi nghĩ đến chuyện ra đi. Tôi nghĩ bản thân mình vẫn có thể mang lại nhiều đóng góp cho CLB và sẽ đóng góp vào thành công chung của Real trong 3 năm còn lại của hợp đồng
".

Tuyên bố này của Kaka đã đập tan dư luận rằng anh sẽ tìm một bến đỗ mới vào tháng 1 tới. Còn nhớ hồi giữa tháng 8, Alex Ferguson đã khiến dư luận cảm thấy sửng sốt khi đánh tiếng muốn mượn Quả bóng vàng thế giới 2007.

Ngoài MU, AC Milan cũng đặc biệt quan tâm tới số 8 của Real Madrid. Tuy nhiên những bất đồng về lương bổng và giá chuyển nhượng đã ngăn Kaka trở lại mái nhà xưa.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn