Chùm ảnh nóng bỏng của siêu mẫu Phương Mai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/08/2010 10:49:00 +07:00

(VTC News) - Phương Mai đến từ Hà Nội, năm nay 20 tuổi, cao 1,70m nặng 51kg, số đo ba vòng là 84-59-91.

(VTC News) - Thí sinh Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Phương Mai đến từ Hà Nội, năm nay 20 tuổi, cao 1,70m nặng 51kg, số đo ba vòng là 84-59-91.

Một số sở thích của cô gái này là: Yêu thích động vật (đặc biệt là mèo), thích chơi thể thao (bóng rổ, bơi...), thích đi du lịch, luôn tìm cơ hội giao lưu và tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau, học các ngọai ngữ. Câu trích dẫn yêu thích là: "Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ - Stay hurrey, stay foolish". Steve Jobs.

Trước khi tham gia cuộc thi HHTGNV, Phương Mai được biết đến là một trong những người mẫu hàng đầu của Hà Nội. Gần đây, cô quyết định Nam tiến để hoạt động nghề nghiệp và có thời gian thường xuyên xuất hiện bên đạo diễn Ngô Quang Hải, khiến dư luận luôn phải đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của hai người.
 

Với lối trình diễn tự tin, thân hình chuẩn, cô đã từng lọt top 10 Siêu mẫu châu Á. Được chú ý ngay từ ngày đầu tiên thi sơ khảo, người đẹp này đã biết cách thể hiện mình một cách ấn tượng. Giống như Thanh Vân, Phương Mai cũng đã lọt top 5 Miss Bikini, top 5 Áo dài và Top 11 Miss Ảnh. Điểm cộng của Phương Mai trong cuộc thi này là thể hiện được gu thời trang, lối trình diễn đẹp mắt và ứng xử một cách thông minh. Cô được báo chí dành cho sự quan tâm bởi cách nói chuyện rõ ràng, rành mạch và thuyết phục. Với lợi thế này, trong phần thi năng khiếu, Phương Mai cũng lựa chọn cho mình một bài thuyết trình để thể hiện khả năng.

Điểm trừ của cô gái này là xuất hiện với một cách cá tính khá mạnh trong cuộc thi. Điều này dường như không có lợi cho Phương Mai vì xưa nay những nhân vật được chú ý ít khi được BGK lựa chọn vào top 3 – Huỳnh Bích Phương của HHVN vừa qua cũng là một ví dụ.

Tuy nhiên, cũng thật tiếc cho Phương Mai khi cô không giành được Miss Thời trang, một trong những danh hiệu đáng được mong chờ từ siêu mẫu này.

Trần Lê
Ảnh: Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn