Chưa li hôn chồng, Đổng Khiết đã ôm hôn tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/03/2013 03:14:00 +07:00

(VTC News) - Mọi lời đồn đoán về mối quan hệ giữa Đổng Khiết và Vương Đại Trị đã được khẳng định khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau thắm thiết.

(VTC News) - Mọi lời đồn đoán về mối quan hệ giữa Đổng Khiết và Vương Đại Trị đã được khẳng định khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau thắm thiết.

Cách đây ít ngày, báo giới Trung Quốc đưa tin Đổng Khiết đã bí mật đi du lịch cùng người tình tin đồn Vương Đại Trị tại Tam Á, Hải Nam vào đầu tháng 2 vừa qua. Trong khi Đổng Khiết giữ im lặng thì Vương Đại Trị ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, anh nói rằng mình không hề có mặt tại Tam Á vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, sáng nay 14/3, một loạt những tấm ảnh chụp cặp đôi này ôm hôn tình tứ xuất hiện đồng loạt được coi là bằng chứng không thể chối cãi cho việc Đổng Khiết đang cặp kè với nam đồng nghiệp họ Vương.

Nghi ngờ về mối quan hệ Đổng Khiết - Vương Đại Trị đã xuất hiện khá lâu. 
Theo tiết lộ của cánh paparazzi, những tấm ảnh này được chụp vào tối ngày 31/1 tại Hải Nam – nơi Đổng Khiết và Vương Đại Trị cùng nhau đi du lịch.

Tối hôm đó, cả hai đi ăn cùng với một nhóm bạn, giữa giờ ăn, bỗng Đổng Khiết đứng lên, đi sang một gian phòng khác để nghe điện thoại, cô đứng ngay cạnh cửa sổ kính nên từ ngoài có thể nhìn rõ vào.

Được một lúc, Vương Đại Trị cũng rời phòng ăn, bước qua chỗ Đổng Khiết, khóa trái cửa, anh ôm nữ diễn viên vào lòng, tay Đại Trị quàng ra sau lưng cô rồi anh nhẹ nhàng hôn Đổng Khiết. Một lúc sau, cả hai mở cửa quay trở lại phòng ăn cùng mọi người.
 
Chỉ khi những tấm ảnh này xuất hiện, dư luận mới dám chắc về những gì đang diễn ra. 
Những tấm ảnh này khiến dư luận chắc chắn rằng mối quan hệ giữa bộ đôi diễn viên này không chỉ đơn thuần là quan hệ đồng nghiệp. Trước thông tin này, Phan Việt Minh – người chồng chưa li hôn của Đổng Khiết tỏ ra rất thất vọng.

Đại diện của Phan Việt Minh cho biết, hai vợ chồng nữ diễn viên đang trong giai đoạn li thân, từ ngày tách ra ở riêng, Đổng Khiết nhất quyết không cho chồng gặp con trai.
 
 
Hiện Đổng Khiết chưa giải quyết xong việc li hôn với chồng cũ Phan Việt Minh. 
Cuộc đại chiến li hôn giữa Đổng Khiết – Phan Việt Minh nổ ra tháng 10/2012, nữ diễn viên Tinh Võ Môn không ngớt lời kể tội chồng là kẻ hèn hạ, bạo lực, ham mê cờ bạc… Song suốt nhiều tháng qua, chính cô mới là người gây thị phi cùng với mối quan hệ mập mờ với đồng nghiệp Vương Đại Trị.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn