Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất

Thời sựThứ Năm, 06/12/2018 11:39:00 +07:00

Ông Nguyễn Văn Đọc - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất, sau đó đến Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long.

Sáng 6/12, tại Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa 13 công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Kết quả được công bố theo thứ tự “tín nhiệm cao”, “tín nhiệm” và “tín nhiệm thấp”. 

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Đọc có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất (69/70 phiếu), kế tiếp là Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long (68/70 phiếu).

anh bo phieu 6-12 3

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Phát biểu về kết quả này, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh khẳng định, so với lần lấy phiếu tín nhiệm trước, lần này số phiếu tín nhiệm cao của những người giữ các chức vụ do HĐND tỉnh bầu đã tăng cao hơn, số phiếu tín nhiệm thấp giảm.

Kết quả này cho thấy sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của những người giữ các chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Các đại biểu đã thực hiện trọng trách cao cả, vừa có ý nghĩa chính trị, pháp lý, khách quan, công tâm và chính xác đối với việc lấy phiếu.

Với tổng số phiếu phát ra và thu về là 70 phiếu, lần lấy phiếu tín nhiệm đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu này được thực hiện nghiêm túc, đáp ứng đúng quy trình.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Quảng Ninh bầu:

phieu tin nhiem 1

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm khối Hội đồng Nhân dân.

phieu tin nhiem 2

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm khối Ủy ban Nhân dân.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn