Chủ nhân hit 'Havana' vái lạy Madonna khi nhận giải Video của năm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/08/2018 15:58:00 +07:00

Camila Cabello vui sướng tột độ khi được thần tượng của cô là nữ hoàng nhạc pop lên trao giải tại "MTV Video Music Awards 2018".

Video: Camila Cabello cúi lạy Madonna khi nhận giải thưởng

Nữ ca sĩ 21 tuổi Camila Cabello giành giải thưởng cao nhất tại MTV Video Music Awards 2018 - hạng mục "Video xuất sắc của năm" với MV Havana. Cựu thành viên Fifth Harmony bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên. Điều khiến cô phấn khích hơn nữa là được ngôi sao nhạc pop Madonna lên trao giải thưởng.

Sau khi nhận tượng nhà du hành vũ trụ, Camila Cabello liền quỳ gối cúi lạy Madonna trong sự ngỡ ngàng của nữ hoàng nhạc pop 60 tuổi. Camila sau đó xúc động phát biểu: "Đôi tay tôi đang thực sự run rẩy. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này. Madonna, cháu yêu cô cực kì.

Cô đã truyền vô vàn cảm hứng cho cháu. Cháu yêu cô lắm. Khoảnh khắc này quá siêu thực! Tôi muốn cảm ơn gia đình - những người đã truyền cảm hứng cho video này, cảm ơn các fan. Và tôi xin dành tặng giải thưởng này cho Madonna".

camela2-3233-1534830162

 

Camila nhận thêm một cái ôm nồng hậu từ Madonna khi cô kết thúc bài phát biểu. Madonna cũng từng đoạt giải thưởng này vào năm 1989 với MV Ray of Light đồng thời cô là nữ nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trong lịch sử lễ trao giải âm nhạc này vào năm 1984.

MV Havana của Camila Cabello vượt qua nhiều video ca nhạc xuất sắc khác để giành giải gồm: No Tears Left to Cry của Ariana Grande, Finesse của Bruno Mars và Cardi B, This is America của Childish Gambino, God’s Plan của Drak và APES**T của The Carters.

MV Havana với câu chuyện hài hước và những vũ điệu sexy từng gây sốt trên Youtube, nhận được hơn 600 triệu lượt người xem.

Ngoài giải Video xuất sắc của năm, Camila Cabello còn ẵm thêm giải Nghệ sĩ của năm.

Kết quả giải thưởng MTV Video Music Awards 2018:

Video của năm: Havana - Camila Cabello ft. Young Thug

Nghệ sĩ của năm: Camila Cabello

Ca khúc của năm: Rockstar - Post Malone ft. 21 Savage

Nghệ sĩ mới xuất sắc: Cardi B

Màn kết hợp xuất sắc: Dinero - Jennifer Lopez ft. DJ Khaled & Cardi B

Video nhạc pop xuất sắc: No Tears Left to Cry - Ariana Grande

Video hip hop xuất sắc: Chun-Li - Nicki Minaj

Video nhạc Latin xuất sắc: Mi Gente - J Balvin, Willy William

Video nhạc dance xuất sắc: Lonely Together - Avicii ft. Rita Ora

Video nhạc rock xuất sắc: Whatever It Takes - Imagine Dragons

Ca khúc của mùa hè: I Like It - Cardi B, Bad Bunny và J Balvin

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn