Chủ đầu tư dự án 6th Element chơi trội khi xây dựng 'khu vườn nguyên sinh' giữa lòng Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 21/05/2018 14:15:00 +07:00

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại Hà Nội đón nhận hàng loạt dự án nhà ở được thiết kế với không gian xanh, tạo ra một xu hướng sống mới cho cư dân thành thị.

 Tuy nhiên, để tạo ra “khu vườn nguyên sinh” thu nhỏ với tổng diện tích xanh lên tới 10.000 m2 như dự án 6th Element thì không phải chủ đầu tư BĐS nào cũng “mạnh tay” làm được.

6

 Những mảng xanh hài hòa của cỏ cây hoa lá bao phủ ngay từ cổng vào dự án 6th Element.

Tọa lạc trên ô đất O17-HH1, thuộc Phường Xuân La, khu đô thị mới Tây Hồ Tây - "viên ngọc cuối cùng" của Hà Nội, 6th Element chính là dự án đem lại luồng gió mát lành khi Chủ đầu tư Bắc Hà dành riêng trên 10.000m2 diện tích xây dựng cho không gian xanh trong đó có hơn 6.000m2 diện tích cho cảnh quan sân vườn, biệt lập hoàn toàn với khối thương mại, phần landscape ngoài trời 5000m2 được phủ toàn bộ cây xanh, vườn hoa ban và hoàng yến, vườn nhiệt đới….hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân sự thư giãn, tận hưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thừa hưởng nhiều tiện ích từ vị trí, 6th Element được bao quanh bởi công trình xanh và hồ lớn như: Hồ Tây, Hồ công viên Hòa Bình, Hồ công viên Ngoại giao đoàn, Hồ công viên Nghĩa Đô, Hồ công viên Thủ Lệ và kế bên dự án là Hồ điều hòa trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ mà khó có khu chung cư nào tại Hà Nội may mắn được sở hữu.

So với các chủ đầu tư đã từng triển khai xây dựng chung cư cao cấp, Chủ đầu tư Bắc Hà vốn là người “đi sau”; nhưng sản phẩm đầu tay 6th Element của họ thực sự mang một dấu ấn khác biệt và đẳng cấp. 6th Element như một thế giới thu nhỏ dành riêng cho 1176 thượng khách của dự án. Chỉ phục vụ cho hơn 1 ngàn hộ dân, nhưng những con số về diện tích 10.000 m2 không gian xanh, 6.000 m2 không gian sân vườn, 5.000 m2 landscape hay 55 tiện ích nội khu, 1200 chỗ để xe ô tô - là những con số “biết nói”, ấn tượng và đáng khâm phục cho sự tận tâm, thấu đáo của Chủ đầu tư dự án.

Các căn hộ tại 6th Element là sự kết hợp hài hòa giữa không gian hiện đại cùng với thiết kế tinh tế, trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: tủ bếp Đông Dương Home Interior, kính hộp low-E Eurowindow, thiết bị vệ sinh Kohler và Grohe…xứng đáng là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0936909191

PV
Bình luận
vtcnews.vn