'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên sinh con gái đầu lòng sau 5 năm cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 16:31:00 +07:00

Sau 5 năm chờ đợi, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hạnh phúc thông báo vừa chào đón con gái đầu lòng.

Ngày 21/5, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Triệu Hựu Đình thông báo Cao Viên Viên vừa sinh con ở tuổi 40: "Một ngày tuyệt đẹp, chào đón một sinh mệnh mới. Mẹ và con gái đều bình an, cảm ơn mọi người".

Hồi tháng 4, hai nghệ sĩ vui mừng tiết lộ Cao Viên Viên mang thai con đầu lòng. Đây là đứa trẻ được cả hai mong chờ sau 5 năm kết hôn.

caovienviensinhcon (1)

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình lên chức cha mẹ sau 5 năm chờ đợi.

Sau khi Triệu Hựu Đình tuyên bố lên chức cha, các nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ như Lâm Canh Tân, Nghê Ni, Bạch Kính Đình... đều gửi lời chúc mừng.

Trước đó, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình gặp nhiều áp lực trong việc sinh con. Cao Viên Viên hơn chồng 5 tuổi. Nữ diễn viên từng có nhiều mối tình trước khi kết hôn với Triệu Hựu Đình vì vậy bị gia đình của nam diễn viên phản đối.

Vì chậm sinh con mà cặp đôi thường bị tung tin trục trặc trong hôn nhân. Triệu Hựu Đình luôn đứng ra giải thích và thể hiện tình yêu với vợ.

Khi đối diện những tin đồn bên các người đẹp trẻ khác, nam diễn viên luôn khẳng định vị trí của Cao Viên Viên trong lòng: "Đối với tôi, tất cả những bạn diễn nữ từ trước đến giờ, ngoại trừ bà xã ra đều là đàn ông. Kể cả Dương Mịch cũng vậy".

caovienviensinhcon (2)

Họ là một trong những cặp đôi đẹp và tình cảm nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân... Cô cũng từng đạt giải Bách Hoa, Kim Kê cho những vai diễn điện ảnh xuất sắc.

Triệu Hựu Đình sinh năm 1984, là nam diễn viên người Đài Loan, từng đạt giải Kim Chung lần thứ 44 với vai nam chính trong Black & White. Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Gửi thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young) và Địch Nhân Kiệt: Thần đô Long Vương...

Năm 2017, danh tiếng của Triệu Hựu Đình lên cao khi đóng vai Dạ Hoa trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cùng Dương Mịch.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn