Chồng cũ có con với Mila Kunis, Demi Moore sốc nặng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/07/2012 02:09:00 +07:00

(VTC News) – Mất chồng vào tay Mila Kunis chưa đủ, Demi Moore lại muốn phát điên vì nữ diễn viên phim “Thiên nga đen” đã có bầu với chồng cũ Ashton Kutcher.

(VTC News) – Mất chồng vào tay Mila Kunis chưa đủ, Demi Moore vừa nhận tin nữ diễn viên phim “Thiên nga đen” đã có bầu với chồng cũ Ashton Kutcher. Theo một nguồn tin, điều đó khiến Demi gần như phát điên.

Chia tay từ cuối năm 2011, trong khi anh chồng trẻ trăng hoa Ashton Kutcher đã đậu bến tình với cô nàng trẻ trung, xinh đẹp, tài năng Mila Kunis, Demi Moore vẫn chưa bước qua cú sốc bị phản bội khiến cô trầm cảm ngày này qua ngày khác.

Chứng kiến cảnh chồng cũ hẹn hò với bạn gái mới, Demi đau buồn khôn xiết. “Cô ấy thường dạo qua các trang blog của những người nổi tiếng, đa phần họ đều đã có đôi có cặp. Và khi trông thấy Ashton với Mila hẹn hò tình tứ, trái tim Demi như vỡ tan, vì cô ấy vẫn còn quá yêu chồng”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Life & Style.

Chồng trẻ Ashton Kutcher lại tiếp tục khiến Demi Moore héo úa khi cặp kè với Mila Kunis. 

Tuy nhiên, giờ thì hẳn Demi chẳng còn chút hy vọng nào khi ‘hai người bạn thân’ Ashton - Mila lại có con với nhau. Điều đó khiến Demi không thể chịu đựng được, bởi nữ diễn viên Oan hồn đã luôn muốn sinh cho Ashton một đứa con nhưng không thể. Demi thừa nhận: “Một đứa trẻ sẽ là điều tốt đẹp trên cuộc hành trình mà chúng tôi đi chung”.

Một người bạn của Demi Moore nói: “Demi đã nỗ lực nhiều năm để sinh con cho Ashton, nhưng cô ấy đã không thể. Nếu Mila sinh con cho Ashton, chắc Demi sẽ nổi điên mất thôi… Đây chắc chắn sẽ là cơn ác mộng mà Demi không bao giờ muốn đối mặt!”.
Chuyện Mila Kunis mang bầu đứa con của Ashton khiến Demi nổi điên. 

Nếu như Ashton Kutcher, 34 tuổi và Mila Kunis, 28 tuổi, bị đồn hẹn hò từ tháng 4 năm nay thì đầu tháng 7, khi bị cánh săn ảnh chộp cảnh đi chơi chung tại thiên đường nghỉ dưỡng ở Santa Barbara, Mila đã lên tiếng phủ nhận và nói giữa cô và Ashton chỉ đơn thuần là bạn bè.

“Tôi là cô gái hoàn toàn cô đơn… Hãy nghe này, chúng tôi đã gặp nhau để cùng giải khuây và tán dóc!... Hai chúng tôi đã quen nhau 15 năm và có những người bạn chung. Chúng tôi cảm thấy hết sức thoải mái mỗi khi đi chơi cùng nhau. Hai đứa chỉ đơn thuần là bạn. Chẳng có chuyện yêu đương điên rồ nào hết, không có gì vượt quá cả!”, Mila nói. 

Thế nhưng, đó chẳng qua chỉ là chiêu bài che giấu sự thật rằng Ashton và Mila đang thực sự hẹn hò. Chính Ashton đã trịnh trọng đưa bạn gái Mila đến dự buổi kỷ niệm ngày mất bà ngoại của anh đầu tháng này. Và dù phủ nhận đang hẹn hò Ahston, song Mila vẫn ‘giấu đầu lòi đuôi’: “Đã đến lúc tôi muốn mình có một gia đình, tôi thèm cảm giác được yêu và được làm mẹ…”.

Ashton và Mila đã lén lút hẹn hò được mấy tháng nay. 

Trong khi đó, Demi Moore liên tục gặp hạn. Dù đã cai nghiện khá thành công và mới gượng dậy sau cú sốc ly hôn chồng trẻ, nữ diễn viên lại bị 3 cô con gái Rumer, Scout và Tallulah - con ruột vủa Demi với chồng cũ - nam diễn viên Bruce Willis tẩy chay. 

Nguyên nhân được cho là: “Demi trở nên cáu bẳn, khó tính và luộm thuộm, bừa bãi vô đối. Các con gái của nữ diễn viên đã rất kiên nhẫn để chờ mẹ bình tâm sau cú sốc lớn và trở lại con người trước đây. Thế nhưng, họ đã thất vọng nặng nề vì Demi chẳng hề thay đổi. Demi luôn biến cuộc sống của mình thành một mớ rối rắm và các cô gái trẻ đã thực sự buồn nản vì mẹ mình”.

Cũng mới đây, trang Radar phân tích, nguyên nhân khiến bốn mẹ con Demi bất hòa lại chính là anh chồng ‘phi công’ bội bạc của cô - Ashton Kutcher. Cả Rumer, Scout và Tallulah đều đang có mối quan hệ thân thiết với cha dượng và còn định nhờ tòa án cấm mẹ Demi tới gần mình. 

Các con gái của Demi Moore cũng tẩy chay mẹ vì Ashton Kutcher? 

Ashton đã lôi kéo được tình cảm của các con gái nhà Demi Moore khi luôn biết cách quan tâm đến đời sống của họ. Nam diễn viên thường xuyên đến dự các buổi diễn của các cô con gái và đi chơi cùng chúng nên anh được Rumer, Scout và Tallulah yêu quý và tin tưởng hơn mẹ ruột. 

Trong khi đó, từ lâu Demi đã mải đắm chìm trong những đau buồn ích kỷ cá nhân mà quên mất rằng cô là mẹ của 3 cô con gái đang tuổi lớn.

Mất chồng, mất luôn cả con, Demi thật khó vượt qua nỗi đau thê thảm này… 

Một nguồn tin thân cận với Demi tiết lộ: “Demi phát điên vì các cô con gái của mình lại bình thường hóa quan hệ với kẻ đã phản bội mẹ ruột của chúng để dan díu với người phụ nữ khác. Nữ diễn viên đã ngăn cản các con thân mật với chồng cũ, nhưng chúng không đồng ý. Đó cũng là một trong những lý do khiến mối quan hệ giữa bốn mẹ con họ đang ngày càng căng thẳng”. 

Hoàng Nghĩa (Dịch & tổng hợp từ HollywoodLife/Radar)

Bình luận
vtcnews.vn