Chồng bảo mẫu xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi?

Pháp luậtThứ Tư, 06/08/2014 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Bước đầu bác sĩ xác định cháu L. đã bị xâm hại nên đề nghị anh C. lập tức trình báo sự việc tới cơ quan công an.

(VTC News) - Nhiều lần con kêu đau vùng kín nhưng bố mẹ nghĩ con bị hăm, chỉ khi cháu bé được đưa đến cơ sở y tế kiểm tra mới biết con bị xâm hại.

Chiều 4/8, gia đình anh V.M.C. (30 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, gia đình đã làm đơn trình báo lên công an địa phương để lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ việc con gái là cháu A.L. (8 tuổi) bị xâm hại tình dục.

Trao đổi với PV VTC News, anh C. cho biết vợ chồng anh và người thân dắt díu nhau từ miền Tây lên TP.HCM để thuê trọ, sinh sống đã được 7 năm nay.

Ảnh minh họa

Do không có thời gian chăm sóc con nên từ khoảng 2 năm trở lại đây, hàng ngày gia đình anh C. đã gửi cháu L. cho cô bảo mẫu trú tại xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn, TP.HCM) vào buổi chiều sau buổi học bán trú, hay những khi trường nghỉ hè.

Vào khoảng giữa tháng 7 vừa qua, cháu L. nói với người cô (em gái anh C.) rằng mới đây cháu bị chồng cô bảo mẫu có hành động bậy bạ. Biết được điều này, gia đình lập tức cho cháu L. nghỉ học tại nhà bảo mẫu trên. Tuy nhiên, khi đó mọi người cho rằng sự việc chưa tới mức nghiêm trọng nên không truy cứu.

Cho đến những ngày gần cuối tháng 7, cháu L. nhiều lần kêu đau tại vùng kín, nhưng lúc này anh C, vẫn nghĩ con gái chỉ bị “hăm”.

Sau đó cháu vẫn tiếp tục kêu đau nên ngày 3/8, anh C. quyết định đưa con tới một cơ sở y tế tư nhân để kiểm tra.

Tại đây, nhân viên y tế đã khuyên anh chuyển cháu tới bệnh viện lớn để giám định vì có chuyện bất thường xảy ra.

Lập tức trong ngày, anh C. đã đưa cháu L. tới Bệnh viện Từ Dũ. Qua kiểm tra, bước đầu bác sĩ tại đây xác định cháu đã bị xâm hại nên đề nghị anh C. lập tức trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Anh C cho biết: "Chiều hôm đó, tôi và gia đình đã trình bày sự việc đến công an xã Xuân Thới Đông. Ít giờ sau đó tôi và cháu L. đã được lực lượng này ghi biên bản lời khai.

Tiếp theo, sáng 4/8, công an huyện Hóc Môn cũng đã tiến hành lấy lời khai con gái và tôi. Con gái tôi cho công an biết nội dung như đã nói với người cô của cháu”, anh C. buồn bã nói.

Cũng theo anh C., trong sáng 4/8, Công an huyện Hóc Môn đã cho cháu L. nhận dạng người đàn ông (chồng cô bảo mẫu) trước sự chứng kiến của anh và lực lượng này. Tại đây, cháu L. đã chỉ chính xác người đàn ông này.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

Triệu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn