Choáng với phong cách của “dị nhân thân sâu hồn bướm"

Tổng hợpThứ Năm, 08/07/2010 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Các nhân viên bán hàng ở quầy đồ hiệu dành cho chị em phụ nữ xuýt nữa …chết ngất khi thấy một "dị nhân"...

(VTC News) - Ngày 7/7 nhiều tờ báo điện tử Trung Quốc đồng loạt đăng tải những bức hình của một “dị nhân” đồng tính trong bộ dạng cực kỳ phản cảm xuất hiện tại siêu thị Yansha Outlets thuộc khu Triều Dương, Bắc Kinh để mua hàng.

Mua 3 chiếc áo lót phụ nữ “siêu mỏng” 8D hàng hiệu Italy. 

Các nhân viên bán hàng ở quầy đồ hiệu dành cho chị em phụ nữ xuýt nữa …chết ngất khi thấy một người không biết nên gọi là chú hay “cô” trung niên vạm vỡ tay mang sắc bước vào.


Thoạt nhìn, bộ dạng người này đúng là đàn ông, nhưng lại mặc đồ phụ nữ với tấm áo lưới bó sát người và mỏng tang cùng chiếc váy ngắn cũn cỡn, lòe loẹt khoe “cặp giò” chắc nịch.

Chọn hàng kỹ hơn cả chị em. 

Tóc đã muối tiêu và sở hữu “vòng 2” của những quý ông “bụng bia”, “dị nhân” này khiến ai nhìn cũng phải choáng váng. Các nhân viên tuy không dám làm mất lòng khách, nhưng chẳng một ai dám lại gần để tư vấn hay giới thiệu sản phẩm.

Mái tóc đã ngả màu muối tiêu. 

Tuy nhiên, vị khách đặc biệt này còn kén chọn hơn cả nhiều chị em hay quý bà khó tính.


Mặc dù xã hội đã có cái nhìn ngày một thoáng hơn đối với cộng đồng những người thuộc thế giới thứ 3, xu hướng tính dục không phải là cái tội, nhưng người đàn ông “thân sâu hồn bướm” này đâu còn ở cái tuổi bồng bột, thích khẳng định mình mà ăn mặc ra nơi công cộng khiến nhiều người cảm thấy quá phản cảm.











Hồng Vũ(Theo Tân Hoa Xã)

Bình luận
vtcnews.vn