Chính thức ra mắt tòa căn hộ G3 - Vinhomes Green Bay

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 20/09/2017 15:07:00 +07:00

Tháng 9/2017, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt G3 – Tòa căn hộ cuối cùng thuộc phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence, nằm trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Hà Nội.

Toà G3 thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Green Bay - nằm đối diện Trung tâm hội nghị Quốc gia, ngay giữa khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Dự án cách sân bay 30 phút chạy xe, kết nối thuận tiện với nội đô thông qua hệ thống đường vành đai 3 trên cao hiện đại cũng như các tuyến giao thông huyết mạch đi các tỉnh.

Căn hộ G3 có diện tích linh hoạt với căn hộ 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vật dụng nội thất thông minh.

Anh1

Tòa G3 được thiết kế với các căn hộ có diện tích linh hoạt, công năng tối ưu cùng hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh tòa tháp 

G3 sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân dễ dàng thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách... Nhờ đó tòa G3 có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời cả nhu cầu sinh hoạt thông thường và nhu cầu kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau. G3 là tòa căn hộ duy nhất được hưởng những đặc quyền riêng như: Nhà hàng buffet, phòng tập gym, business center…

Bên cạnh đó, cư dân G3 cũng được tân hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence gồm bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, vườn BBQ... Đồng thời, tòa tháp còn thừa hưởng những tiện ích của khu đô thị Vinhomes Green Bay như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng, sân trượt ván, 2 clubhouse hiện đại, hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup gồm Vinschool, VinMart+...

Anh2

 Hệ thống tiện ích hiện đại được bố trí hợp lý trong khu đô thị Vinhomes Green Bay

Dự án Vinhomes Green Bay do Tập đoàn Vingroup đầu tư, có quy mô 31,8ha, gồm 2 phân khu biệt thự và căn hộ với tiêu điểm là hồ điều hòa rộng 8ha trong khuôn viên dự án. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch, tiêu chuẩn quản lý 5 sao của Vinhomes và giá thành hợp lý, tòa căn hộ G3 - Vinhomes Green Bay mang tới nơi an cư hoàn hảo với không gian sống thông minh, tiện ích vượt trội, dịch vụ uy tín đồng thời mở ra trải nghiệm đẳng cấp khác biệt và cơ hội đầu tư hiếm có cho thị trường căn hộ/văn phòng cho thuê tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Anh3 3

 Vinhomes Green Bay có mật độ xây dựng chỉ 19% với điểm nhấn là công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng 10,6ha

Vinhomes Green Bay – Vịnh xanh trong lòng phố là một trong những dự án được săn đón nhất hiện nay, đặc biệt với hơn 300 căn biệt thự đã có chủ chỉ trong ít ngày ra mắt. Và với phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence, 2 tòa G1, G2 cũng được thị trường đón nhận với nhiều con số ấn tượng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1036

Website: www.vinhomesgreenbay.com

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn