Chính thức: Chelsea bổ nhiệm Guus Hiddink thay Mourinho

Thể thaoThứ Bảy, 19/12/2015 10:14:00 +07:00

Đúng như dự đoán của các tờ báo nước Anh, Guus Hiddink đã được BLĐ Chelsea bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa

(VTC News) - Đúng như dự đoán của các tờ báo nước Anh, Guus Hiddink đã được BLĐ Chelsea bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa.

Chỉ 2 ngày sau khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea chính thức có HLV mới. Người được BLĐ đội bóng áo xanh chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng là người cũ Guus Hiddink.
Guus Hiddink chính thức tái hợp Chelsea lần thứ 2
Guus Hiddink chính thức tái hợp Chelsea lần thứ 2 
Đây là điều đã được các tờ báo nước Anh dự báo từ trước. Ông thầy người Hà Lan là ứng viên hợp lý nhất vào lúc này, nếu so sánh với những cái tên có "khả năng" khác là Fabio Capello hay Brendan Rodgers.

Đây là lần thứ 2, Guus Hiddink làm việc ở Stamford Bridge. Trước đó 7 năm, ông từng thay thế Felipe Scolari trong nửa cuối mùa giải và xuất sắc giúp Chelsea giành FA Cup và lọt vào bán kết Champions League.

Sau khi biết tin, Hiddink phấn khởi cho biết: "Tôi rất vui mừng trở lại Chelsea. Đội bóng đã chơi không đúng với phong độ và tôi tin chúng tôi có thể lấy lại tất cả."

Dù đã chính thức được Chelsea bổ nhiệm nhưng Guus Hiddink vẫn chưa dẫn dắt The Blues tối nay. Ông dự khán trận đấu trên khán đài cùng Chủ tịch Abramovich và cựu danh thủ Chelsea, Drogba.
Clip: Xem trực tiếp Chelsea vs Sunderland

Phan Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn