Chiều 30 Tết, Thu Minh tất bật lau nhà, hài hước kể chuyện 'lụt nghề' làm dâu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/02/2019 21:22:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết, cô lấy chồng gần 7 năm không phải làm dâu nên đã "lụt nghề".

Chiều 4/2 (30 Tết), Thu Minh khoe ảnh cô đang tất bật lau nhà và khiến khán giả cười ngất khi tiết lộ mình bị "lụt nghề" làm dâu. Giọng ca Bay cho biết, ngày trước cô yêu ai đều chuẩn bị tinh thần làm dâu. Bố mẹ người yêu ban đầu nghi ngại, tưởng cô chỉ biết hát nhưng sau lại yêu quý vì nữ ca sĩ rất biết quan tâm, lo toan nhiều thứ.

Thu Minh còn dí dỏm, cô trải qua nhiều cuộc tình, trong đó có một cuộc tình 8 năm và 2 cuộc tình 4 năm nên chốt lại mình có đến 16 năm làm "dâu hụt", mỗi năm ngày càng khéo léo và đảm đang hơn.

thu minh don tet (2)

Thu Minh vừa lau nhà, vừa hài hước kể chuyện làm dâu.

"Chính thức lấy chồng gần 7 năm nhưng không phải làm dâu nên bây giờ lụt nghề dâu rồi. Tết chẳng cần lo toan gì, tới Tết ai cũng lo toan nhầ cửa còn mình xách vali về ngoại ăn ké rồi đi chơi. Chẳng biết thế này là sướng vui hay không vì thật sự cũng đôi lúc nhớ cảm giác làm dâu" - nữ ca sĩ dí dỏm.

Năm nay, vợ chồng Thu Minh và bé Gấu về nhà mẹ nữ ca sĩ ăn Tết nhưng khi đến nhà, mọi thứ đã dọn dẹp xong vì vậy cô chỉ còn biết cầm chổi và cây lau nhà "làm vài đường cho có hiếu đạo". May mắn, bố của Thu Minh không hề trách móc con gái cưng mà còn chụp ảnh cho cô rất có tâm.

Trước đó, Thu Minh đã được chồng đưa đi mua sắm loạt quần áo hàng hiệu mặc Tết. Nữ ca sĩ cảm ơn chồng vì đã giúp cô thoát nỗi lo "Tết này không có gì để mặc hết". Nhiều người không khỏi ghen tị với cuộc sống hôn nhân của Thu Minh, nhất là khi cô được chồng doanh nhân hết mực cưng chiều.

thu minh don tet (1)

Gia đình Thu Minh hào hứng về quê ngoại ăn Tết.

thu minh don tet (4) 3

Thu Minh khoe loạt quần áo hàng hiệu được chồng dẫn đi mua sắm trước Tết, giúp cô thoát nỗi lo Tết này không có gì để mặc.

thu minh don tet (3) 3

Bé Gấu được mẹ dắt đi cắt tóc để đón Tết. Nữ ca sĩ hài hước cho biết, bé Gấu chỉ cần mỉm cười đã được các cô xung quanh lì xì. "Đi đến đâu anh chỉ cần nở một nụ cười nhẹ, mẹ ở sau chỉ có việc nhận bao thôi" - Thu Minh chia sẻ.

thu minh don tet (6) 5

 

thu minh don tet (5) 5

Thu Minh đã có một buổi tiệc Tất niên cùng 3 học trò cưng Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Trần Tùng Anh trước khi gác lại công việc về quê ăn Tết.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn