Chiến lược Marketing 0 đồng của DOVA Group

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 23/02/2021 12:39:02 +07:00
(VTC News) -

DOVA Group mang tới hình thức Marketing 0 đồng để giúp họ đạt được mục tiêu của mình một cách hoàn hảo, vượt ngoài mong đợi.

Thế nào là Marketing 0 đồng?

Marketing 0 đồng hay còn được gọi với tên khác là Zero cost Marketing. Đây là hình thức mà doanh nghiệp áp dụng quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng nhưng không tốn bất cứ một khoản chi phí nào. Hình thức Marketing “thắt lưng buộc bụng” này doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Chiến lược Marketing 0 đồng của DOVA Group - 1

 

Đổi lại, Marketing 0 đồng lại đòi hỏi doanh nghiệp đó có nguồn nhân lực tốt. Họ phải tự mình viết bài, seeding hoặc đăng tải bài viết lên các trang cho phép đăng bài miễn phí. Từ đó, người dùng tiếp cận và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tự nhiên hơn. Hình thức Marketing không chi phí này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp trẻ.

Đây là một trong những cách tiếp cận khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu khá hấp dẫn, tiết kiệm ngân sách tối đa. Các hình thức chủ yếu mà Marketing 0 đồng thường áp dụng đó là: Tận dụng tương tác trên Facebook, Instagram, Youtube, Email, áp dụng quy tắc Marketing cộng sinh. Như thế, có thể thấy rằng dù làm Marketing không mất chi phí nhưng doanh nghiệp vẫn phải đảm bảo rất nhiều yếu tố dẫn tới thành công. Đó là nhân lực đông đảo, tài giỏi, là chất lượng từ các sản phẩm, dịch vụ của mình.

DOVA Group và chiến dịch Marketing 0 đồng

Từ khái niệm Marketing 0 đồng chúng ta đều biết, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng hình thức “thắt lưng buộc bụng này”. Nếu như chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp không tốt, không đảm bảo thì việc nhận diện thương hiệu đó sẽ thất bại. Mặc dù tiết kiệm được chi phí nhưng rủi ro rất cao, chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng khiến doanh nghiệp đánh sập niềm tin ở khách hàng.

Chiến lược Marketing 0 đồng của DOVA Group - 2

 

DOVA Group là một đơn vị đi đầu trong xu hướng kinh doanh Dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Phương châm của công ty là cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, mức chi phí phù hợp, an toàn. Chính vì thế, doanh nghiệp đã xác định dù có tiếp cận khách hàng bằng cách thức nào cũng được, miễn sao khi khách hàng nghiên cứu và trải nghiệm thực tế nhận thấy giá trị đích thực của sản phẩm là đã thành công.

Chiến lược Marketing 0 đồng của DOVA Group - 3

 

Để làm được điều đó, DOVA Group do bà Đỗ Thị Vân Anh làm chủ tịch cùng hơn 500 nhân viên của mình phải thực sự nghiêm túc trong công việc. Không chỉ dành thời gian đầu tư vào viết bài, chia sẻ chân thực về tính năng, hiệu quả sản phẩm mà còn phải tích cực cải thiện, nâng cao giá trị từ chất lượng thực tế.

Với các tiêu chí Tận tình - Tận tâm - Tận tụy, DOVA Group đã thực sự thành công trong chiến lược Marketing 0 đồng này. Sản phẩm chính của DOVA Group chính là những loại mỹ phẩm làm đẹp, dược phẩm chăm sóc sức khỏe thông qua hình thức bán trực tuyến, qua nhà phân phối. Đây là điều kiện tốt, là một lĩnh vực có nhiều “đất diễn” thực hiện chiến lược Marketing không tiêu tốn chi phí.

Chiến lược Marketing 0 đồng của DOVA Group - 4

 

DOVA Group luôn tự hào là một đơn vị cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có chất lượng cao trên thị trường, mức chi phí hợp lý dựa trên tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp. Giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến chính là sự hài lòng từ khách hàng, lấy tâm của mình để xây dựng lòng tin nơi khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC MỸ PHẨM DOVA

Điện thoại: 1900 633 034

Địa chỉ: số 27, ngõ 131, Thái Hà, p.Trung Liệt, q.Đống Đa, Hà Nội

Website: dova.com.vn

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/dovagroup

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn