Chicharito: Nạn nhân hay thủ phạm?

Thể thaoThứ Tư, 20/04/2011 02:15:00 +07:00

(VTC News)- Số đông đứng về phía quyết định của trọng tài Probert nhưng Chicharito cũng có cái lý của riêng mình.

(VTC News)- Số đông đứng về phía quyết định của trọng tài Probert nhưng Chicharito cũng có cái lý của riêng mình.
Manchester United đã bị "cướp" mất 2 quả penalty trong trận đấu với Newcastle đêm qua. Nhưng tình huống gây tranh cãi nhất lại thuộc về cú ngã hết sức nhạy cảm của Chicharito vào phút bù giờ đầu tiên trong hiệp 2.

Từ một góc quan sát thuận lợi, trọng tài chính Probert thay vì cho MU hưởng phạt đền như nhiều người tưởng tượng đã lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo người Mexico.

Chicharito và nghi án câu phạt đền.

Điều này làm Sir Alex phát điên: "Chicharito không phải mẫu cầu thủ tự dưng lăn đùng ra sân. Rõ ràng đã có tác động vào cậu ấy. Vậy mà không có quả phạt đền nào. Tốt thôi. Nhưng thẻ vàng thì chẳng khác gì xúc phạm cậu ấy cả".

Về phần mình, HLV Alan Pardew thì thở phào nhẹ nhõm: "Thật may là Probert đã hành động đúng. Lúc đó tôi đã nghĩ đến kết cục xấu nhất cho đội nhà, vì sức ép từ danh tiếng của MU cũng như "truyền thống" ghi bàn vào phút cuối của họ".
Chicharito có cố tình "câu" 11m ở tình huống này ? (nguồn: thethao24.tv)
Chicharito là nạn nhân hay thủ phạm ? Điều ấy chỉ mình anh là biết rõ nhất. Còn MU cũng hiểu họ cần phải làm gì để chiếc cúp Premier League không quay đầu trở lại London.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn