Chỉ vài người thân dự lễ hỏa táng của ngọc nữ Lam Khiết Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2018 12:09:00 +07:00

Lễ hỏa táng Lam Khiết Anh được tổ chức vào sáng 15/11 với sự có mặt của vỏn vẹn 5 người.

lam khiet anh1

Theo HKChannel, sáng 15/11, gia đình tổ chức lễ hỏa táng nữ diễn viên Lam Khiết Anh tại Hong Kong. Chị gái Lam Khiết Anh và 4 người bạn có mặt trong lễ tiễn đưa sau cùng.

lam khiet anh12

Khoảng 10h sáng, người thân mang theo vòng hoa và đồ vàng mã đến nơi hỏa táng. Nghi lễ diễn ra rất nhanh gọn, kéo dài khoảng 15 phút.

lam khiet anh13 3

Chị gái Lam Khiết Anh đi xe bus đến nhận di thể. Gia đình cũng không cho phép phóng viên tác nghiệp. “Mọi người đều muốn nói lời tiễn biệt sau cùng, ai cũng mong nhìn thấy Lam Khiết Anh lần cuối”, nguồn tin từ gia đình nói với HKChannel.

lam khiet anh14 3

Gia đình làm thủ tục nhận di thể trong khoảng 5 phút.

lam khiet anh15 5

Xe tang đưa linh cữu Lam Khiết Anh đến nơi hỏa táng. Tro cốt của cô được đặt tại nhà thờ

lam khiet anh16 5

Chị gái cô luôn đeo khẩu trang và từ chối trả lời phỏng vấn từ truyền thông. Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Thập niên 1980, cô là tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong. Những bộ phim cô tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử…

lam khiet anh17 7

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Hồi năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung. Nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật. Hôm 3/11, cảnh sát xác nhận nữ diễn viên chết tại nhà riêng sau khi ngã ở phòng vệ sinh, hưởng dương 55 tuổi. Ngày hỏa táng, quan tài của nữ diễn viên được phủ khăn trắng.

lam khiet anh18 7

Trước đó, lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức tại nhà thờ hôm 10/11. Trương Vệ Kiện, Đặng Tụy Văn, Đào Đại Vũ là những nghệ sĩ có mặt trong số 300 người đến chia buồn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn