Chí Tài ngất xỉu trước nhan sắc của 'cô giáo' Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành hoá thân thành một cô giáo có nhan sắc khiến Chí Tài phải ngất xỉu.

(VTC News) - Trấn Thành hoá thân thành một cô giáo có nhan sắc khiến Chí Tài phải ngất xỉu.

Tập phát sóng thứ 3 của Bí mật đêm chủ nhật với những diễn biến đáng chú ý thuộc về anh chàng đa tài Trấn Thành và khách mời Ngô Kiến Huy.


Trấn Thành là một ngôi sao đình đám và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Những khả năng tuyệt vời của nam nghệ sỹ này từ việc dẫn chuyện, diễn xuất đến hát hò đều đã lần lượt chứng tỏ trước công chúng.

Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành là danh hài thích nghi nhanh chóng nhất đối với các thử thách của chương trình. Qua 3 tập phát sóng thì Trấn Thành chiến thắng ở tập 1 và tập 2, là người được Hoài Linh lựa chọn để hát chào đón cả 3 khách mời Hoàng Mập, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, anh là người 'nhép' chuẩn nhất trong các màn mở đầu chương trình.


Người chiến thắng được xác định sau các thử thách của chương trình chính là khách mời Ngô Kiến Huy. Anh sẽ nhận 50 triệu đồng để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện và thay thế Hoài Linh đưa ra thử thách cuối cùng.

Thử thách Người bất động: Cô giáo Thành
bí mật đêm chủ nhật
Trong một gia đình nọ, ông bố là họa sĩ do uống thuốc ho nhiều nên hay ngủ. Ông có một cậu con trai còn nhỏ, rất láu cá, phá phách. Cô giáo đến thăm để nói chuyện với phụ huynh và cô này bị cận thị rất nặng nên không nhận ra ông bố đang ngủ và đã bị đứa bé đánh lừa. Trong thử thách này, ông bố sẽ là người bất động còn cô giáo và đứa trẻ có thể tự do hoạt động.
 
Người bất động không ai khác hơn là người mà 'máy bay chưa cất cánh đã ngủ' – Diễn viên Chí Tài. Trấn Thành sẽ vào vai cô giáo. Việt Hương sẽ là cậu con trai lớp 2 láu lỉnh của chủ nhà.
 
Theo như nội dung của tình huống mà Hoài Linh đưa ra, diễn viên Chí Tài sẽ vào vai ông bố hay ngủ bởi tác dụng phụ của thuốc ho. Anh đã nhập vai rất tốt khi hầu hết tiểu phẩm, việc duy nhất anh làm là ngủ.

Chí Tài chỉ tỉnh dậy một lần trong tiểu phẩm với lời thoại là những câu ậm ừ khi 'cậu con trai' Việt Hương đánh thức: 'Ba! Dậy! Cô giáo của cu Bi'. Nhưng ngay sau đó, anh lại tiếp tục ngủ và giải thích việc này với cô giáo, 'Cu Bi' Việt Hương nói: 'Cô ơi cô! Ba con tỉnh lắm mà không biết sao sau khi nhìn nhan sắc cô, ba con xỉu luôn rồi!'.

Với tình huống này, ‘Cô giáo Thành’ tiếp tục vùng vẫy với khả năng lả lơi sở trường của mình trong việc 'cua' phụ huynh học sinh một cách lộ liễu.



Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn