Chi Pu tung MV mới, gây hoang mang với vũ đạo kì quặc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2018 07:11:00 +07:00

Cựu hot girl Hà thành giới thiệu phiên bản dance cho “Đóa hoa hồng” và vẫn còn một MV chưa ra mắt.

Video: Đóa hoa hồng - Chi Pu

Tối 15/5, Chi Pu góp mặt vào “đường đua” Vpop tháng 5 khi tung phiên bản dance cho ca khúc Đóa hoa hồng, khoe vũ đạo. Ca khúc này sẽ có 2 phiên bản MV chính thức và phiên bản còn lại sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Ca khúc Đóa hoa hồng (Queen) là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez Nam Trương (Á quân Sing my song 2018) và Masew (Tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu lượt nghe như Túy âm, Buồn của anh… ).

Giai điệu trong ca khúc mới của Chi Pu kết hợp của sự hoài niệm và hiện đại, người nghe có thể cảm nhận rõ nét thông qua chất liệu âm nhạc làm nên ca khúc.

7

 

MV Đóa hoa hồng phiên bản dance được quay bởi ê kíp của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu. Với số lượng vũ công đông đảo và ý tưởng ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này.

Thế nhưng, sau khi ra mắt được vài giờ, mạng xã hội xuất hiện không ít ý kiến bày tỏ sự hoang mang trước những vũ đạo kỳ quặc trong MV của Chi Pu. Nhiều người thậm chí còn so sánh vũ đạo của cô nàng giống hệt clip quảng cáo của một thương hiệu điện máy và mạng xã hội xuất hiện nhiều clip "chế" vũ đạo của Chi Pu.

9

 

1

Vũ đạo kì quặc của Chi Pu trong MV.

Một điều đáng chú ý là phong cách quần với váy tuột từng khiến Chi Pu bị chê “thảm họa thời trang” tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 cách đây vài tuần cũng được đưa vào trong MV.

Ngoài ra, cuối MV dance, một phần tạo hình của Chi Pu trong phiên bản thứ hai của MV Đóa hoa hồng cũng được hé lộ. Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình 3 mắt khiến khán giả không khỏi tò mò.

Trong năm 2018, Chi Pu và ê kíp của mình sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với ý tưởng xuyên suốt: Mind Game. Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, ý tưởng hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn