Chi Pu - Nhã Phương gợi cảm dẫn đầu top sao đẹp, Thu Minh gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/10/2019 06:30:00 +07:00

Tuần qua, dàn mỹ nhân Việt đua nhau mặc đẹp và đa số đều chọn váy áo cắt xẻ cao, khoe chân thon.

saovietdepxautuanqua (6) 6

Sau khi kết hôn, Nhã Phương ưa chuộng gu thời trang trễ nải với những mẫu đầm dạ hội ôm sát, khoe được vai trần quyến rũ. Phong cách này tiếp tục được nữ diễn viên lựa chọn khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây, giúp cô phô diễn vóc dáng thon gọn dù đã trải qua một lần sinh nở.

chipu

Chi Pu khoe vóc dáng đồng hồ cát với váy cúp ngực đỏ mỏng manh. Cựu hot girl Hà thành khá mạo hiểm khi chọn kiểu váy này bởi nếu chọn nội y không phù hợp sẽ khiến cô trở nên phản cảm. Dù vậy, với vóc dáng quyến rũ và kiểu tóc mái lượn sóng cổ điển giúp Chi Pu ghi điểm, lọt top sao mặc đẹp tuần này.

saovietdepxautuanqua (7) 7

Chọn set đồ đỏ từ phụ kiện, váy cho đến giày cao gót, siêu mẫu Thanh Hằng sử dụng clutch lấp lánh nhiều màu để tạo điểm nhấn. Vì chiếc váy đỏ đã khá rườm rà nên nữ giám khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" chọn tóc bới cao trẻ trung.

saovietdepxautuanqua (5) 5

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe sắc vóc gợi cảm với mẫu váy dạ hội vải bóng tông màu pastel, xẻ tà cao. Tóc thả tự nhiên nhưng chải ngược về sau giúp Hoa hậu 10X tôn được những đường nét sắc sảo trên gương mặt.

saovietdepxautuanqua (8) 9

Trở về sau khi sang Pháp dự Paris fashion week, Hương Giang gây chú ý với mái tóc ngắn trẻ trung. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 xinh như búp bê với áo cúp ngực trắng phối cùng chân váy xòe điệu đà. Thắt lưng bản vừa tạo điểm nhấn là vòng hai thon gọn của người đẹp.

saovietdepxautuanqua (3) 6

Càng gần đến ngày đại diện Việt Nam thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2019", Hoàng Thùy càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sắc vóc. Chọn đầm vàng xuyên thấu với điểm nhấn là những cánh hoa ở gấu váy, người đẹp lấn át dàn thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" trong buổi họp báo công bố top 60.

saovietdepxautuanqua (1)

Thu Minh là mỹ nhân U50 duy nhất trong danh sách sao mặc đẹp tuần này. Nữ ca sĩ chứng minh "gừng càng già càng cay" khi chỉ cần một bộ váy trắng đơn giản và mái tóc ngắn trẻ trung, cô vẫn nổi bật khi đến chúc mừng NTK Chung Thanh Phong.

saovietdepxautuanqua (4) 4

Mỹ nhân khiến fan thót tim nhất tuần này chắc chắn là Minh Tú. Người đẹp có thể dễ dàng bị "lộ hàng" vì kiểu váy ngắn, xẻ cao "hiểm hóc" như thế này nhưng nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu, Minh Tú vẫn không bị set đồ làm khó.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn