Chỉ kịp tập 2 ngày, Đoàn Văn Hậu khó đá chính cho SC Heerenveen trận tiếp theo

Thể thaoThứ Ba, 17/09/2019 18:49:00 +07:00

Theo truyền thông Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ gặp và tập luyện buổi đầu tiên cùng toàn đội SC Heerenveen vào hôm 20/9 để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần.

Chiều 17/9 (giờ Hà Nội), truyền thông Hà Lan đưa tin Văn Hậu đã nhận visa lao động và đang trên đường bay sang hội quân cùng Heerenveen. HLV Johnny Jansen đang mong chờ sự có mặt của tân binh đến từ Việt Nam để chuẩn bị cho quãng thời gian tiếp theo được dự đoán khó khăn với Heerenveen.

Tờ Fean Online cho biết toàn đội Heerenveen nghỉ tập vào thứ 4 và thứ 5 tuần này, sau đó trở lại vào ngày 20/9. Văn Hậu chỉ có 2 buổi tập làm quen cùng CLB mới trước trận Heerenveen tiếp đón Utrecht ở vòng 7 giải Eredivisie 2019/20. Hậu vệ sinh năm 1999 khó lòng đá chính, nhưng có khả năng được HLV Jansen xếp ngồi dự bị.

doan van hau - zing

 Văn Hậu sang Hà Lan vào tối 16/9. Ảnh: Minh Chiến.

So với dàn tân binh của Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Văn Hậu bất lợi vì gia nhập trong ngày cuối cùng. Sau khi ký hợp đồng, anh trở lại phục vụ cho tuyển Việt Nam và mất thêm vài ngày vì chậm visa lao động. Tiền vệ Alen Halilovic gia nhập Heerenveen sau Văn Hậu và đang bắt đầu hòa nhập vì có nhiều thời gian chuẩn bị cùng CLB mới.

Trao đổi cùng Zing.vn, nhà báo Maarten Elst đang làm việc tại kênh Omroep Brant (Hà Lan) khẳng định Văn Hậu phải bắt đầu từ ghế dự bị của Heerenveen. Lý do đầu tiên là việc hậu vệ này cần không ít thời gian để hòa nhập. Trong khi đó, Lucas Woudenberg đang thể hiện phong độ ổn định ở vị trí hậu vệ trái của Heerenveen.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt với giá chưa được tiết lộ. Theo CLB Hà Nội, Văn Hậu nhận 450.000 euro (trước thuế) tại Heerenveen. Phía đội bóng Hà Lan cũng xác nhận thông tin này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn