Chelsea và Man City đồng loạt tăng giá mua Neymar

Tổng hợpThứ Tư, 29/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea và Man City quyết có bằng được chữ ký của tiền đạo Neymar sau khi hai đội bóng này cùng đưa ra mức giá chuyển nhượng 40 triệu bảng.

(VTC News) - Chelsea và Manchester City quyết tâm có bằng được chữ ký của tiền đạo trẻ Neymar sau khi hai đội bóng này cùng đưa ra mức giá chuyển nhượng 40 triệu bảng, tương đương với điều khoản giải phóng cho ngôi sao người Brazil.

“Chúng tôi không muốn bán Neymar, nhưng tất nhiên cậu ấy có thể tự do ra đi nếu các điều khoản giải phóng hợp đồng được đáp ứng. Hiện tại, chúng tôi đã nhận được 5 đề nghị với mức giá chuyển nhượng tương đương với điều khoản giải phóng hợp đồng, từ các đội bóng châu Âu”, Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro, chủ tịch của Santos, tiết lộ.

Neymar được Chelsea hỏi mua với giá 40 triệu bảng 

Ông Ribeiro không thể tiết lộ tên những đội bóng đã đưa ra đề nghị với Santos vì những thỏa thuận giữ bí mật giữa các bện. Tuy vậy, chủ tịch của Santos cho biết đây là những đội bóng lớn và nổi tiếng ở châu Âu.

Mặc dù danh tính của 5 CLB châu Âu muốn có Neymar không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin có thể phóng đoán được 5 đội bóng này bao gồm: hai đội bóng của Anh là Chelsea và Manchester City, cùng với Real Madrid và Barcelona của Tây Ban Nha và Anzhi Makhachkala của Nga.

Hiện tại, Neymar đang tập trung cùng đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho giải Copa America sắp diễn ra tại Argentina. Vì thế, tương lai của tiền đạo 19 tuổi này chỉ được quyết định sau khi Copa America kết thúc.

Hà Anh

Bình luận
vtcnews.vn